สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด 'ธีราทร' รับฟอร์มสุดแกร่ง 1

สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด 'ธีราทร' รับฟอร์มสุดแกร่ง

เว็บไซต์ http://www.soccerdigestweb.com สื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ได้ออกมาตัดเกรดในศึกฟุตบอลเจลีก 2019 นัดที่ 24 เกมที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส บุกถล่ม นาโกย่า แกรมปัส เอต 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ส.ค.62 ที่ผ่านมา

    โดยเกมดังกล่าว "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส และทีมชาติไทย ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดครบทั้ง 90 นาที ก่อนที่สื่อยักษ์ของญี่ปุ่นอย่าง soccerdigestweb ได้ให้คะแนน 6.5 และระบุด้วยว่า เจ้าอุ้มสามารถหยุดคู่ต่อสู้อย่าง นาโอกิมะ เมดะ ได้อย่างชาญฉลาดจนคู่แข่งไม่สามารถขึ้นเกมทางฝั่งขวาได้เลย นอกจากเกมรับแล้ว เกมรุกก็สามารถเติมขึ้นไปบุกได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งการเปิดบอลจากริมเส้นกราบซ้ายที่มีความน่ากลัวเป็นอย่างมากทีเดียว

    สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน จะลงสนามช่วยต้นสังกัด โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในเกมต่อไปโดยจะเปิดบ้านพบกับ กัมบะ โอซาก้า ในวันเสาร์ที่ 31 ส.ค.62 นี้ ตามเวลาไทย 17.00 น. และหลังจากจบแมตช์ดังกล่าวแล้ว ธีราทร บุญมาทัน จะบินลัดฟ้ากลับมาประเทศไทยเพื่อร่วมซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทันทีในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย.62 เพื่อเตรียมลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี พบ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 (เหย้า) และพบ อินโดนีเซีย วันที่ 10 ก.ย.62 (เยือน)

สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด 'ธีราทร' รับฟอร์มสุดแกร่ง
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!