ปักหลักที่เดิม!สื่อเผยโอซิลยังไม่ลาอาร์เซน่อลซัมเมอร์นี้ 1

ปักหลักที่เดิม!สื่อเผยโอซิลยังไม่ลาอาร์เซน่อลซัมเมอร์นี้

เตอร์กิช ฟุตบอล สื่อวงการฟุตบอลตุรกี ระบุ ด็อกเตอร์ เอร์กุต โซกุต เอเยนต์ของ เมซุต โอซิล บอกเองว่าแข้งวัย 30 ปีจะยังไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะยังไม่มีชื่อติดทีมในซีซั่นนี้แม้แต่นัดเดียวก็ตาม

    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยังไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เตอร์กิช ฟุตบอล สื่อแวดวงลูกหนังของประเทศตุรกี

    ถึงแม้จะเป็นคนที่ฟันค่าเหนื่อยสูงทีสุดของทีมที่จำนวน 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.30 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่อนาคตของ โอซิล ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมานานแล้ว หลังจากที่ฤดูกาลก่อน อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ดร็อปเขาในบางนัด แถมซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ยังไม่มีชื่ออยู่ในทีมแม้แต่นัดเดียวด้วย

    เรื่องดังกล่าวทำให้ช่วงที่ผ่านมา โอซิล มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมหนักพอตัว อย่างเช่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมในลีกแดนไก่งวง แต่ล่าสุด เตอร์กิช ฟุตบอล อ้างว่า ด็อกเตอร์ เอร์กุต โซกุต เอเยนต์ของอดีตแข้งทีมชาติเยอรมนียืนยันเองว่านักเตะในความดูแลของตนจะยังอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป

    ที่จริงแล้ว โอซิล ก็มีข่าวกับ ดีซี ยูไนเต็ด ทีมในศีกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เช่นกัน หลังจากที่ ดีซี ยูไนเต็ด ต้องการหาดาวดังมาเป็นตัวชูโรงของทีมแทน เวย์น รูนี่ย์ ที่จะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แต่รายของ ดีซี ยูไนเต็ด ตั้งใจจะเซ็นสัญญากับเขาในตลาดช่วงหน้าหนาวอยู่แล้ว ไม่ใช่ในช่วงซัมเมอร์แต่อย่างใด

ปักหลักที่เดิม!สื่อเผยโอซิลยังไม่ลาอาร์เซน่อลซัมเมอร์นี้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!