ประทับใจอีกแล้ว!แฟนบอลขอลายเซ็นมาเน่แต่สุดท้ายได้มากกว่านั้น 1

ประทับใจอีกแล้ว!แฟนบอลขอลายเซ็นมาเน่แต่สุดท้ายได้มากกว่านั้น

lovefootgoal สื่อเกี่ยวกับวงการฟุตบอลในโลกออนไลน์รายหนึ่ง เปิดเผยว่า ซาดิโอ มาเน่ มอบชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลหญิงรายหนึ่ง ทั้งที่ตอนแรกเธอแค่จะขอลายเซ็นจากเขา ทำเอาหลายคนประทับใจกันสุดๆ

    ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มอบชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลคนหนึ่งแบบฟรีๆ ทั้งที่ตอนแรกเธอซื้อเสื้อมาแล้วจะขอลายเซ็นจากเขา ตามการเปิดเผยของ lovefootgoal สื่อเกี่ยวกับวงการฟุตบอลในโลกออนไลน์

    สื่อเจ้าดังกล่าวบอกว่าแฟนบอลหญิงนิรนามคนหนึ่งลงทุนซื้อชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล หน้าสนามแบบสดๆ ร้อนๆ พร้อมกับตรงเข้าไปหาดาวเตะชาวเซเนกัล และพูดว่า "ซาดิโอ ฉันเพิ่งซื้อเสื้อของคุณมาค่ะ ช่วยเซ็นชื่อให้ฉันหน่อยได้ไหมคะ"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

– Une fan à Sadio Mané hier soir: "Sadio j’ai acheté ton maillot, tu peux me le signer stp " – Sadio Mané: "Oui mais Attends je te donne mon maillot d’aujourd’hui aussi." Ça c’est la grande classe Impossible de ne pas aimer @sadiomaneofficiel (Photo by @senegalesegirl) ~ Toute l’actu foot sur @lovefootgoal ~ #sadiomane #mane #liverpool #football #premierleague #soccer #futbol

ประทับใจอีกแล้ว!แฟนบอลขอลายเซ็นมาเน่แต่สุดท้ายได้มากกว่านั้น 2

โพสต์ที่แชร์โดย VIVE LE FOOTBALL (@lovefootgoal) เมื่อ

    อย่างไรก็ตาม มาเน่ กลับทำเรื่องที่ดีกว่านั้น ด้วยการตอบว่า "ได้สิ แต่เดี๋ยวก่อนนะ ผมจะให้ชุดแข่งของผมในวันนี้กับคุณด้วย" ซึ่งมันก็มีคนไปกด "ถูกใจ" โพสต์นี้เกิน 5 พันครั้ง ทั้งที่ภาพของเว็บไซต์นี้มีน้อยมากที่จะมีคนกด "ถูกใจ" ถึงระดับนั้น

    นี่เป็นอีก 1 ครั้งในรอบไม่ถึง 1 เดือนที่ มาเน่ โชว์ความใจกว้างด้วยการให้ชุดแข่งของตัวเองกับคนอื่น เพราะระหว่างเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ที่ต้นสังกัดชนะ เชลซี ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา เขาก็เคยมอบชุดแข่งของตัวเองให้เด็กเก็บบอลคนหนึ่งมาแล้ว

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!