รวยเละ!อับราฮัมจ่อได้สัญญาใหม่จากเชลซี 1

รวยเละ!อับราฮัมจ่อได้สัญญาใหม่จากเชลซี

สื่ออังกฤษปูด แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกดาวโรจน์ เชลซี จ่อแล้วที่จะได้สัญญาฉบับใหม่ โดยว่ากันว่าจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

    แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด ซึ่งจะทำให้ได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.8 ล้านบาท) เลยทีเดียว ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ฤดูกาลก่อน อับราฮัม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างถูกปล่อยตัวให้ แอสตัน วิลล่า ยืมใช้งาน โดยกดไปถึง 26 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 40 นัด และด้วยการที่ เชลซี ถูกแบนเสริมทัพ ทำให้พวกเขาตัดสินใจเก็บ อับราฮัม ไว้ใช้งานในฤดูกาลนี้ ซึ่ง หัวหอกวัย 21 ปี ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ และล่าสุดก็เพิ่งกดสองประตูช่วยทีมบุกไปเชือด นอริช ซิตี้ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

    ด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจดังกล่าว ทำให้ เชลซี หวังที่จะตกรางวัลให้ด้วยสัญญาฉบับใหม่ โดย เดลี่ เมล ระบุว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นเท่าตัวเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบัน อับราฮัม รับอยู่ที่สัปดาห์ละ 50,000 (ประมาณ 1.9 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ เชลซี กำลังเดินหน้าต่อสัญญาให้กับกลุ่มนักเตะดาวรุ่ง โดยก่อนหน้านี้ เมสัน เมาท์ กองกลางฟอร์มแรง ก็เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 77,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.93 ล้านบาท)

รวยเละ!อับราฮัมจ่อได้สัญญาใหม่จากเชลซี 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!