เก่งจริง?บิสซาก้าเผยแข้งแมนยูที่รับมือยากสุด 1

เก่งจริง?บิสซาก้าเผยแข้งแมนยูที่รับมือยากสุด

อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหนึ่งในแข้ง “ผีแดง” ที่ทำให้ตนต้องเจอกับงานสุดหินในช่วงฝึกซ้อมก็คือ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวเก่งชาวฝรั่งเศส พร้อมระบุ ปอล ป็อกบา มีส่วนสำคัญที่ให้คำแนะนำตนตอนย้ายมาอยู่กับ “ผีแดง” จนระเบิดฟอร์มเก่งออกมา

    อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการต้องปะทะกับ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสในช่วงฝึกซ้อมเป็นงานที่สุดหินที่สุด โดยยกเพื่อนร่วมสังกัดรายนี้มีทักษะเหนือชั้นกว่านักเตะคนอื่นๆในทัพ "ปีศาจแดง"

    ดาวเตะวัย 21 ปีย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 1,900 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจากการลงสนาม 3 เกมแรกให้กับต้นสังกัด โดย วาน-บิสซาก้า เปิดใจเกี่ยวกับช่วงเวลาฝึกซ้อมที่ต้องปะทะกับ มาร์กซิยาล ซึ่งเป็นผู้เล่นที่เก่งมากๆ และนั่นเป็นการช่วยพัฒนาฟอร์มการเล่นของตน

    วาน-บิสซาก้า กล่าวว่า "ผมต้องดวลกับ อองโตนี่ย์ (มาร์กซิยาล) บ่อยๆ มันยากมากๆ แต่คุณต้องบอกในด้านบวก ศิ่งนี้ช่วยเราทั้งสองคน การสู้กับใครซักคนที่มีฝีเท้าเร็วเหมือนเขา คุณไม่ใช่แค่ได้เรียนรู้เท่านั้น แนวรุกของเราเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีความรวดเร็ว ดังนั้นคุณต้องมีสมาธิ และโฟกัสไปที่การเคลื่อนที่ล่วงหน้าของพวกเขาตลอด"

    แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกเป็นนักเตะที่ทำให้ตนรู้สึกสบายใจในการเล่นให้ แมนฯ ยูฯ และทำให้ที่นี่เหมือนกับบ้านอีกหลัง "นักเตะรุ่นใหญ่ช่วยผมเยอะมาก ปอล ป็อกบา ให้คำแนะนำผมเยอะมาก ในเกมแรกที่เพิร์ธ เขาบอกผมเหมือนกับทุกๆ คนว่า นายอยู่ที่นี่เพื่อเหตุผลในการลงเล่น ไม่ต้องกลัว นั่นทำให้ผมรู้สึกสบายใจ"

เก่งจริง?บิสซาก้าเผยแข้งแมนยูที่รับมือยากสุด 2

 

เก่งจริง?บิสซาก้าเผยแข้งแมนยูที่รับมือยากสุด

 

    "ตอนนี้ผมปรับตัวได้แล้ว สองสัปดาห์ที่กลับมาผมได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่ ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหน เรามีนัดรวมทีมกันตอนกลางคืน ซึ่งมันเยี่ยมมากๆ ผมไม่ใช่คนที่เข้าสังคัมเก่งมากนัก แต่แน่นอนว่าผมจำเป็นต้องมีส่วนนี้ มันเยี่ยมากๆ ที่ได้เห็นผู้คนที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องฟุตบอล"

    "ผมยังใหม่ในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ที่นี่เป็นเมืองที่เยี่ยมที่สุด ตอนนี้ผมปรับตัวได้แล้ว ผมเก็บเสื้อในเกมกับเชลซีเอาแล้ว และเอาไปใส่กรอบ จากนั้นก็แขวนเอาไว้ที่กำแพงบ้าน" อดีตสตาร์ดาวรุ่งพุ่งแรง "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ กล่าวทิ้งท้าย

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!