ทีมอื่นกดดันกว่า! 'ไอลตัน' ยันเชียงรายโฟกัสเก็บชัยทุกนัดที่เหลือ 1

ทีมอื่นกดดันกว่า! 'ไอลตัน' ยันเชียงรายโฟกัสเก็บชัยทุกนัดที่เหลือ

ไอลตัน ซิลวา กุนซือของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หวังโฟกัสผลงานทีมให้ดีที่สุดเพื่อลดความกดดัน มองทีมที่กดดันไม่ใช่เราแต่เป็นบุรีรัมย์ฯที่ไม่อยากเสียตำแหน่งจ่าฝูง และการท่าเรือฯที่หาหนทางแซงหน้า ลั่นเป้าเก็บชัย 5 นัดรวดจนจบซีซั่นเพื่อหาคำตอบว่าทีมอยู่จุดไหนของฟุตบอลไทย

    หลังจาก "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บุกไปเก็บชัยเหนือ ชลบุรี เอฟซี 2-0 ในศึกไทยลีก 2019 ทำให้สถานการณ์แข้งกว่างโซ้งลงสนาม 25 นัดมี 47 แต้ม อยู่อันดับ 2 ของตารางไล่จี้จ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหลือเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น

    ไอลตัน ซิลวา กุนซือใหญ่สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยผ่านล่ามส่วนตัวว่า "จากนี้เราจะต้องก้าวข้ามผ่านความกดดันให้ได้ เพราะเป้าหมายของเราคือการที่จะต้องชนะทุกนัดให้ได้ คือเราเต็มที่ที่สุดของเรา"

    "อย่างไรก็ตามเราไม่อยากโยนความกดดันมาที่ตัวเอง เราโยนความกดดันไปให้ทีมอื่นดีกว่า จริงๆสถานการณ์ตอนนี้ทีมอื่นกดดันกว่าเรา อย่างบุรีรัมย์ที่ต้องพยายามไม่เสียตำแหน่งให้เรา หรือการท่าเรือฯ ที่จะต้องพยายามแซงเราให้ได้"

    "แน่นอนเราแค่ต้องรักษามาตรฐานของเราไว้ให้ได้ และเกมถัดไปถือเป็นเกมที่ยากทั้งนั้น เราเจอกับตราด ส่วนบุรีรัมย์จะเจอกับเมืองทองฯ ซึ่งสถานการณ์ของแต่ละทีมมันไม่เหมือนกัน ซึ่งเราแค่เพียงทำให้ดีที่สุดไปเรื่อยๆจนจบฤดูกาล เราจะได้รู้คำตอบว่าเราอยู่จุดไหนของฟุตบอลไทย"

ทีมอื่นกดดันกว่า! 'ไอลตัน' ยันเชียงรายโฟกัสเก็บชัยทุกนัดที่เหลือ 2

    สำหรับโปรแกรม 5 นัดสุดท้ายของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ประกอบด้วย วันที่ 15 ก.ย.62 พบ ตราด เอฟซี (เหย้า) , วันที่ 21 ก.ย.62 พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เยือน) , วันที่ 3 ต.ค.62 พบ พีทีที ระยอง เอฟซี (เยือน) , วันที่ 20 ต.ค.62 พบ พีที ประจวบ เอฟซี (เหย้า) และวันที่ 26 ต.ค.62 พบ สุพรรณบุรี เอฟซี (เยือน)

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!