'กามา'หวังเมืองทองเดินหน้าต่อเนื่อง ชี้เกมรับบุรีรัมย์สนุกแน่ 1

'กามา'หวังเมืองทองเดินหน้าต่อเนื่อง ชี้เกมรับบุรีรัมย์สนุกแน่

อเล็กซานเดร กามา กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หวังพาทีมก้าวไปข้างหน้าอีก ชี้การเก็บชัยในบ้านได้ทำให้สร้างจุดแข็งให้กับทีม มองเกมหน้าพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในบ้านจะเป็นเกมที่สนุกแน่ แต่หากเราทำงานหนักเชื่อว่าลูกทีมจะซิวชัยเก็บ 3 แต้มได้แน่นอน

    หลังจากที่พลพรรค "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเปิดบ้านอัด สุพรรณบุรี เอฟซี 4-1 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 2019 นัดที่ 25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค.62 ที่ผ่านมา ทำให้ลงสนาม 25 นัดมี 37 แต้ม รั้งอันดับ 6 ของตาราง โดยหลังจากพักเบรกทีมชาติ ขุนพลกิเลนผยองมีคิวลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์พบกับทีมจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

    อเล็กซานเดร กามา กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงผลงานของทีมผ่านล่ามว่า "อย่างแรกเลยคือไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือเกมเยือนผมอยากที่จะเอาชนะ สิ่งสำคัญเลยที่ทำให้เราแข็งแกร่งคือในบ้านเรามีเสียงเชียร์ ถ้าเราสามารถเอาชนะได้ในบ้านมันจะสร้างจุดแข็งให้กับทีมของเรา"

    "อย่างไรก็ตามเรามีเวลาในการพักเบรกประมาณ 20 วัน ดังนั้นมีนักเตะหลายๆคนที่ติดทีมชาติ ก็อยากให้ทำหน้าที่ตรงนั้นให้ดีอย่างเต็มที่ ส่วนนักเตะที่ไม่ได้ติดทีมชาติผมอาจจะปล่อยพักเบรกเพื่อที่จะได้ลืมเรื่องฟุตบอล และกลับมาพบกับฟุตบอลหลังจากที่เรากลับมาซ้อมอย่างจริงจัง"

    เฮดโค้ชชาวบราซิล ยังพูดถึงเกมที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกด้วยว่า "แน่นอนในช่วงกลับมาเรามีอีก 5 นัดที่ยังสำคัญ เราไม่อยากที่จะหยุดอยู่แค่นี้ เราอยากที่จะเดินไปข้างหน้า แล้วก็บุรีรัมย์ฯ เป็นอีกทีมหนึ๋งที่มีความแข็งแกร่ง ซึ่งหลายคนรู้อยู่ว่าเป็นเกมดาร์บี้แมตช์สำหรับเมืองไทย ดังนั้นเราก็เคารพความแข็งแกร่งของเขา และเขาก็น่าจะรู้เหมือนกันว่าจุดแข็งของพวกเราเป็นยังไง ซึ่งผมคิดว่าเราต้องกลับมาทำงานหนักเพื่อที่จะให้ในเกมกับบุรีรัมย์ฯเราสามารถเอาชนะได้ และเป็นเกมที่สนุก"

'กามา'หวังเมืองทองเดินหน้าต่อเนื่อง ชี้เกมรับบุรีรัมย์สนุกแน่ 2

    สำหรับเกมไทยลีก 2019 นัดที่ 26 คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.62 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!