ถึงเวลาเปลี่ยน! 3 ทางออกหากต้องดร็อป ลินการ์ด ข้างสนาม 1

ถึงเวลาเปลี่ยน! 3 ทางออกหากต้องดร็อป ลินการ์ด ข้างสนาม

กลายเป็นปัญหาใหญ่หลวงของ แมนฯยูไเนต็ด เมื่อ เจสซี่ ลินการ์ด ในบทบาทกองกลางตัวรุกหรือตำแหน่งหมายเลข 10 ไม่สมารถช่วยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับทีมได้มากพอ สถิติที่เขาไม่สามารถยิงประตูและแอสซิสต์ได้เลยในปี 2019 บ่งบอกว่าเขาไม่สมควรเล่นเป็นเพลย์เมคเกอร์ ดังนั้นทางออกของปัญหานี้คืออะไรบ้าง หาก โซลชา จะต้องดร็อป ลินการ์ดไว้ข้างสนามแล้วใครจะได้เล่นแทนบ้าง เราไปดูกันเลย

1.กลับมาใช้มาต้า

ถึงเวลาเปลี่ยน! 3 ทางออกหากต้องดร็อป ลินการ์ด ข้างสนาม

    หาก โซลชา ยังคงใช้ระบบเดิมต่อไป ก็คงต้องหานักเตะในตำแหน่งเบอร์ 10 คนใหม่ซึ่งตอนนี้ก็มีตัวเลือกไม่มากเท่าไหร่นัก ฆวน มาต้า น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดหากต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์โชกโชน แม้ฟอร์มของเจ้าตัวจะดร็อปลงไปตามอายุ (31 ปี) แต่อย่างน้อยการที่เขาเป็นเพลย์เมคเกอร์ธรรมชาติน่าจะมีบอลทะลุทะลวงและลูกพลิกแพลงมากกว่า ขนาดฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวลงสนามน้อยกว่า ลินการ์ด ยังทำแอสซิสต์ไป 4 ครั้ง (ลินการ์ด 2 ครั้ง)  3 เกมที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นทั้งหมดแต่อยู่ในสนามรวมทุกนัดแค่ 18 นาทีเท่านั้น น่าจะถึงเวลาที่เขาจะได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงเสียที

2.เปเรยร่า น่าสนใจ

ถึงเวลาเปลี่ยน! 3 ทางออกหากต้องดร็อป ลินการ์ด ข้างสนาม 2

ถึงเวลาเปลี่ยน! 3 ทางออกหากต้องดร็อป ลินการ์ด ข้างสนาม

    อันเดรียส เปเรยร่า ได้ออกสตาร์ทตัวจริงตั้งแต่เปิดฤดูกาลในเกมที่เอาชนะเชลซี 4-0 แม้เกมนั้นอาจจะเล่นไม่โดดเด่นมากนักแต่เขาก็ยังทำแอสซิสต์ได้จากลูกครอสด้านข้าง แต่หลังจากนั้น โซลชา ก็ดร็อปเขาในม้านั่งสำรองสองเกมที่ผ่านมา ย้อนไปก่อนหน้านี้ช่วงปรีซีซั่นเขาก็ยังทำแอสซิสต์หนึ่งประตูด้วยลูกเตะมุมในเกมกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ถ้าตอนนี้ ลินการ์ด ไม่เวิร์ค โซลชา ก็น่าจะกลับมาให้โอกาสนักเตะคนนี้ดูอีกครั้ง หากเขาได้ลงสนามก็น่าจะมาเพิ่มอันตรายในลูกฟรีคิกและเตะมุมรวมถึงลูกยิงไกลจากแถวสองมากขึ้น 

3.หักดิบดันดาวรุ่ง

ถึงเวลาเปลี่ยน! 3 ทางออกหากต้องดร็อป ลินการ์ด ข้างสนาม

    ไหนๆ โซลชา ก็ชอบที่จะดันดาวรุ่งแล้ว ทำไมไม่ลองให้โอกาสนักเตะจากชุดสำรองดูบ้าง ซึ่งตอนนี้คนที่น่าจะมีโปรไฟล์ดีที่สุดในตำแหน่งกองกลางตัวรุกคงจะเป็น อังเคล โกเมส แนวรุกร่างเล็กวัยเพียง 18 ปีที่มีโอกาสได้ไปทัวร์ปรีซีซั่นช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและทำผลงานน่าประทับใจในระดับหนึ่ง ความจริงนัดล่าสุดที่เจอกับ คริสตัล พาเลซ เขามีชื่อเดินทางไปกับทีมชุดใหญ่แต่สุดท้ายก็ไม่มีแม้แต่เงาในม้านั่งสำรอง ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากและเชื่อว่าแฟนผีหลายคนเชียร์ให้เขาได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น  ต้องมารอดูกันต่อไปว่าเขาจะได้ลงสนามในฤดูกาลหรือไม่?

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!