เฉลยซะหน่อย!โปเช็ตติโน่เปิดใจอนาคตอีริคเซ่น 1

เฉลยซะหน่อย!โปเช็ตติโน่เปิดใจอนาคตอีริคเซ่น

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจกรณีอนาคตของ คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิล์ดคนสำคัญ หลังนักเตะเป็นเพียงตัวสำรองในเกมล่าสุดแพ้ นิวคาสเซิ่ล คาบ้านเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมน้อมรับคำตัดสินจาก “วีเออาร์” ในจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน ไม่ได้จุดโทษ

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตีย อีริคเซ่น กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะไม่ได้ลงเล่นตัวจริงในแมตช์เปิดบ้านแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

    สตาร์ลูกหนังทีมชาติเดนมาร์ก ตกเป็นข่าวว่าได้เรียกร้องต้นสังกัดขอย้ายทีมโดยนักเตะได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด แถมล่าสุด อดีตจอมทัพ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไม่มีชื่อเป็น 11 ตัวจริง ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวลงมาในนาทีที่ 62 ทำให้เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขากับต้นสังกัด

 
    หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ อีริคเซ่น ว่า "ผมไม่รู้จริงๆ (กรณีที่ อีริคเซ่น จะลงเล่นเกมสุดท้ายกับทีม) ทำไมพวกคุณถึงถามคำถามนี้กับผม ? พวกคุณรู้อะไรหรือเปล่า ? นี่เป็นสถานการณ์ที่แสนยากลำบากจริงๆ ผมมีสิทธิ์เลือกนักเตะได้แค่ 11 คน ผมเข้าใจคำถามนี้ ถ้าเราชนะ 3-0 หรือ 4-0 จะไม่เกิดคำถามแบบนี้กับผมแน่นอน"

    สเปอร์ส โดนปฏิเสธจุดโทษจากจังหวะที่ จามาล ลาสเซลล์ส ล้มลงและไปเกี่ยว แฮร์รี่ เคน ล้มในเขตโทษ แต่เมื่อมีการเช็ควีเออาร์แล้ว ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินมองว่าแข้ง "สาลิกาดง" ไม่ได้เจตนา โดย "พอช" เผยว่า "ตอนนี้ผมมีโอกาสได้เห็นจังหวะนั้นแล้ว แต่ผมเชื่อมั่นและหนุนระบบวีเออาร์ หากเราได้ประโยชน์ผมก็มีความสุข และเมื่อเราไม่ได้ ผมก็ต้องให้ความเคารพ แต่ไม่มีอะไรต้องคร่ำครวญกับเรื่องนี้"

เฉลยซะหน่อย!โปเช็ตติโน่เปิดใจอนาคตอีริคเซ่น 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!