ทางออก!แฉสนั่นแมนยูเล็งโกลโครแอตแทนเดเคอา 1

ทางออก!แฉสนั่นแมนยูเล็งโกลโครแอตแทนเดเคอา

แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งหาทางออกในกรณีที่อาจเสีย ดาบิด เด เคอา โกลจอมหนึบ หลังจ้องคว้าตัว โดมินิก ลิวาโควิช นายด่านชาวโครแอตจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาเสริมแกร่ง แต่งานนี้คงต้องใช้กำลังภายในสุดๆ เพราะ ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส ก็จ้องตาเป็นมันเช่นกัน

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเป้าคว้าตัว โดมินิก ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูฝีมือดีจาก ดินาโม ซาเกร็บ เพื่อหวังมาแทนที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ซึ่งตอนนี้ยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

    นายทวารชาวโครแอต ทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับ ดินาโม ซาเกร็บ และตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ส่งแมวมองเพื่อไปเช็คฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวมาตลอด โดยล่าสุดก็เพิ่งได้เห็นความยอดเยี่ยมของ ลิวาโควิช ที่ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูในแมตช์ปะทะกับ โรเซนบอร์ก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    จากรายงานระบุว่า โกลทีมชาติโครเอเชีย วัย  24 ปี มีค่าตัวประมาณ 15-20 ล้านปอนด์ (ราว 570-760 ล้านบาท) โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนใจ ลิวาโควิช แล้ว ยังมี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่พร้อมจะคว้าตัวไปเฝ้าเสาเช่นกัน

    สำหรับ ลูวาโควิช ซึ่งก้าวขึ้นมายึดมือ 1 ทัพ "ตาหมากรุก" แทน ดานิเยล ซูบาซิช  และยังเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ ดินาโมซา เกร็บ ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในประเทศโครเอเชีย 2 สมัยติดต่อกัน

ทางออก!แฉสนั่นแมนยูเล็งโกลโครแอตแทนเดเคอา 2

    ทั้งนี้สถานการณ์ของ เด เคอา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหาทางออกไม่ได้ซะที โดยโกลชาวสแปนิช จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวก็ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะสามารถตกลงย้ายทีมล่วงหน้ากับสโมสรไหนก็ได้ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

 

ทางออก!แฉสนั่นแมนยูเล็งโกลโครแอตแทนเดเคอา
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!