ทนไม่ไหวแล้ว!โซลชาฉุนแรชฟอร์ดโดนเหยียดผิว 1

ทนไม่ไหวแล้ว!โซลชาฉุนแรชฟอร์ดโดนเหยียดผิว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวเสียสุดๆ กับเหตุการณ์ที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนเหยียดผิวผ่านสื่อออนไลน์หลังนักเตะยิงจุดโทษพลาดในเกมแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้านเมื่อวันเสาร์ ชี้รณรงค์แทบตายแต่ก็ยังมีคนพวกนี้แอบแฝงด้วยการใช้ไอดีปลอมเพื่อด่าชาวบ้านในโลกโซเชียล

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเรียกร้องให้หยุดพฤติกรรมการเหยียดเชื้อชาติกันได้แล้ว หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นนักเตะคนล่าสุดของ "ปีศาจแดง" ที่โดนเหยียดผิวในสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อเจ้าตัวยิงจุดโทษพลาดในเกมแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    เกมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น แรชฟอร์ด มีโอกาสยิงประตูตีเสมอให้ทีมในช่วงครึ่งหลังเมื่อได้จุดโทษ แต่กลายเป็นว่าเจ้าตัวตะบันบอลแม่นเกินเหตุชนเสาดังสนั่นก่อนที่บอลจะออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย โดยหลังจบแมตช์ดังกล่าวมีคอลูกหนังพวกนักเลงคีย์บอร์ดใช้เว็บไซต์ทวิตเตอร์ เขียนข้อความเหยียดหยามเชื้อชาติของ สตาร์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ อย่างเมามัน

    จากเหตุการณ์ครั้งนี้ โซลชา แสดงความไม่พอใจอย่างมาก และได้เรียกร้องให้ทุกฝ่ายต้องช่วยกันจัดการเรื่องแบบนี้ให้หมดไปจากวงการฟุตบอล และในสังคมโลก "มันต้องหยุดเรื่องแบบนี้กันได้แล้ว ผมไม่รู้จะพูดยังไงดี เรามีการรณรงค์เรื่องแบบนี้กันมาตลอด และก็ยังมีคนพวกนี้ที่แอบซ่อนอยู่ด้วยการใช้ไอดีปลอมมาตลอด"

    ทั้งนี้ แรชฟอร์ด การเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด รายที่สองในรอบสัปดาห์ที่ต้องเจอเหตุการณ์เหยียดผิวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก ก็ต้องเจอเรื่องแบบนี้มาแล้วหลังยิงจุดโทษพลาดในแมตช์เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 1-1

ทนไม่ไหวแล้ว!โซลชาฉุนแรชฟอร์ดโดนเหยียดผิว 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!