ทนไม่ไหว!แมนยูเล็งคว้าสตาร์เลสเตอร์เดือนม.ค. 1

ทนไม่ไหว!แมนยูเล็งคว้าสตาร์เลสเตอร์เดือนม.ค.

เห็นผลงานนัดแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้านแล้วทนไม่ไหว! สื่อผู้ดีรายงาน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมหวนกลับไปซื้อสตาร์ เลสเตอร์ อีกรอบในช่วงปีใหม่ คาดค่าตัวคงอยู่ในระดับเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะหวนกลับไปยื่นซื้อ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    "ปีศาจแดง" เพิ่งทำผลงานย่ำแย่แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้มีคะแนนตาม ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 5 แต้ม โดยลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีปัญหาในเกมรุกโดยเฉพาะไม่มีผู้เล่นคนไหนที่เล่นลูกตั้งเตะได้อย่างมีประสิทธิภาพเลย

ทนไม่ไหว!แมนยูเล็งคว้าสตาร์เลสเตอร์เดือนม.ค.

    จากกรณีดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหวนกลับไปสนใจ แมดดิสัน อีกกครั้ง หลังเคยอยากได้ตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่ เลสเตอร์ ไม่ต้องการขาย อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" พร้อมยื่นอีกรอบในช่วงปีใหม่ ซึ่งคาดว่า ค่าตัวน่าจะอยู่ในระดับ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,960 ล้านบาท) พอๆ กับที่ไปดึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาจาก "สุนัขจิ้งจอก" เช่นกัน

ทนไม่ไหว!แมนยูเล็งคว้าสตาร์เลสเตอร์เดือนม.ค. 2

    ทั้งนี้ แมดดิสัน วัย 22 ปี ย้ายจาก นอริช ซิตี้ มาอยู่กับ เลสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 740 ล้านบาท) และแค่ซีซั่นแรกกับทีมก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้วยการทำไป 7 ลูก กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 36 นัด
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!