เชียงใหม่พร้อมเต็มสูบดวลนครราชสีมาฯ 1

เชียงใหม่พร้อมเต็มสูบดวลนครราชสีมาฯ

”พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ทีมบ๊วยที่ต้องการ 3 แต้ม ให้ได้เปิดรังชนกับ ”สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ฟอร์ม 4 นัดหลังสุดรวมทุกรายการไม่ชนะใครเลย

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 25 ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 62 ที่สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม จ.เชียงราย เวลา 19.00 น. ''พยัคฆ์ล้านนา'' เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ของตาราง ที่มี 21 แต้มจาก 23 นัด ลงเล่นสนามกลางที่โยกมาใช้เป็นรังเหย้าพบกับ ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของตารางที่มี 28 แต้ม จาก 24 นัด 

    ''โค้ชอั๋น'' สุรพงษ์ คงเทพ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านแพ้ ตราด เอฟซี 1-3 ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ตามหลังโซนปลอดภัยถึง 5 แต้ม แม้จะยังมีเกมนัดตกค้างอีก 1 นัดก็ตาม โดยแมตช์นี้ไม่มีทางเลือกต้องเก็บ 3 แต้ม ให้ได้สถานเดียว สภาพทีมเวลานี้ถือว่าพร้อมเต็มสูบไม่มีติดโทษแบน ขาดเพียงแค่ ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ผู้รักษาประตูของทีมรายเดียวเท่านั้น ส่วนแกนหลักคนอื่นๆ เอลิอันโดร, ไคเก้ เลเมส, มุสตาฟา อาซัดซอย, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา เตรียมประจำการในแผงเกมรุก

    ด้าน มิลอส โจซิค ทำทีมนครราชสีมา มาสด้า ในเกมล่าสุดบุกพ่าย ชลบุรี เอฟซี 1-2 ทำให้ 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการไม่ชนะใครเลย แถมอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น สภาพความพร้อมเกมนี้จะได้ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมา ส่วยรายอื่นๆ ยังคงรอเช็กความฟิต แซมมวล ป.คันนิงแฮม ผู้รักษาประตู รวมทั้ง เลอันโดร อัสซัมเซา ที่เกมล่าสุดไม่มีชื่อ ขณะที่แข้งแกนหลักรายอื่น เบอร์นาร์ด ดูมเบีย, อมาดู อูยัตตาร่า 2 แนวรุกที่พร้อมลงล่าตาข่ายแน่นอน

    สถิติการลงเล่นในบ้านของ เชียงใหม่ เอฟซี ในไทยลีก 2019 ลงเล่น 11 นัด ชนะ 3 เสมอ 5 แพ้ 3 ยิงได้ 12 ลูก เสีย 14 ประตู เก็บได้ 14 คะแนน

เชียงใหม่พร้อมเต็มสูบดวลนครราชสีมาฯ 2

    สถิติการเล่นนอกบ้านของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในไทยลีก 2019 ลงเล่น 12 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 8 ยิงได้ 10 ลูก เสีย 20 ประตู เก็บได้ 8 คะแนน    

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!