ชัยนาทเน้นหนักหวังบุกมีแต้มถึงถิ่นราชบุรีฯ 1

ชัยนาทเน้นหนักหวังบุกมีแต้มถึงถิ่นราชบุรีฯ

”ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล ที่เพิ่งแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 0-6 เตรียมเปิดบ้านรับมือ ”นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่เล่นเกมเยือนในซีซั่นนี้เอาชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 25 ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 62 ที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม จ.ราชบุรี เวลา 18.00 น. ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง ที่มี 29 แต้มจาก 23 นัด เปิดบ้านรับมือ ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 14 ของตารางที่มี 24 แต้มจาก 23 นัด

    เจ้าบ้านราชันมังกร พึ่งบุกไปแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาอย่างเละเทะถึง 0-6 ทำให้เกมนี้ ''โค้ชเจี๊ยบ'' สมชาย ไม้วิลัย เตรียมให้ลูกทีมเค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ โดยนักเตะไม่มีใครติดโทษแบนและพร้อมเต็มสูบ พร้อมจัดแนวรุก จักรพันธ์ พรใส, ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ , ยานนิค โบลี ลงประจำการในเกมรุกเพื่อคว้า 3 แต้ม ให้จงได้

    ด้านทีมเยือนนกใหญ่พิฆาต เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย สมุทรปราการ ซิตี้ ไม่แบบน่าเสียดาย 2-3 เกมนี้ เดนนิส อมาโต้ กุนซือของทีม ต้องเน้นเป็นพิเศษ เพราะสถานการณ์ตอนนี้ถือว่าค่อนข้างอันตราย หากเกมนี้ไม่สามารถมีแต้มกลับออกมา สภาพทีมไม่มีปัญหา ผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เตรียมส่งชุดใหญ่ทั้ง ริคาร์โด้ ซานโตส, เรียว คารุเบะ, มาร์โก คัสซัมเบร บุกพิชิตแต้มในถิ่นราชันมังกร

    สถิติการเล่นในบ้านของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในไทยลีก 2019 ลงเล่น 12 นัด ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 4 ยิงได้ 24 ลูก เสีย 17 ประตู เก็บได้ 18 คะแนน

ชัยนาทเน้นหนักหวังบุกมีแต้มถึงถิ่นราชบุรีฯ 2

    สถิติการเล่นนอกบ้านของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในไทยลีก 2019 ลงเล่น 11 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 8 ยิงได้ 8 ลูก เสีย 20 ประตู เก็บได้ 4 คะแนน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!