เชียงรายฯส่ง"เอกนิษฐ์"ยืนหอกปะทะแข้งชลบุรี 1

เชียงรายฯส่ง"เอกนิษฐ์"ยืนหอกปะทะแข้งชลบุรี

บิ๊กแมตช์ ”ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านซด ”กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ที่ต้องการบุกคว้า 3 แต้มเพื่อไล่จี้จ่าฝูง เตรียมส่ง บิลล์ โรซิมาร์, วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ รวมทั้ง เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงล่าตาข่าย

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 เกมนัดที่ 25 ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 62 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม จ.ชลบุรี เวลา 19.00 น. ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตารางที่มี 33 แต้ม จาก 23 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน ''กว่างโซ้ง'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตารางที่มี 44 แต้ม จาก 24 นัด

    ''โค้ชเตี้ย'' สะสม พบประเสริฐ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-1 ทำให้มีคะแนนทิ้งห่างโซนตกชั้นไปเป็น 9 แต้มแล้ว เกมนี้จะขาดแค่ นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็กขวาของทีมคนเดียวที่ติดโทษแบน 1 นัด ส่วนแนวรุกตัวหลักยังอยู่กันครบ ทั้ง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ธีรเทพ วิโนทัย รวมถึง แฮร์ลิสัน ไคออน พร้อมลุยเกมนี้

    ฟาก ไอลตัน ซิลวา กุนซือใหญ่ของทีม ที่เกมล่าสุดพาทีมพลาดท่าได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1 ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ที่จะเสียวสันหลัง เกมนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องบุกมาคว้า 3 แต้ม กลับออกไปให้ได้หากยังหวังลุ้นแชมป์อยู่ โดยนักเตะไม่มีใครติดโทษแบนหรือบาดเจ็บ เตรียมส่งแนวรุกจัดจ้าน บิลล์ โรซิมาร์, วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ รวมทั้ง เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงล่าตาข่ายในถิ่นฉลามชล

    สถิติการเล่นในบ้านของ ชลบุรี เอฟซี ในไทยลีก 2019 ลงเล่น 12 นัด ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 2 ยิงได้ 25 ลูก เสีย 19 ประตู เก็บได้ 24 คะแนน

เชียงรายฯส่ง"เอกนิษฐ์"ยืนหอกปะทะแข้งชลบุรี 2

    สถิติการเล่นนอกบ้านของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในไทยลีก 2019 ลงเล่น 11 นัด ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 2 ยิงได้ 17 ลูก เสีย 9 ประตู เก็บได้ 21 คะแนน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!