ดูแบบชัดๆ!ชอต 'เปเป้' พาบอลผ่าน 'ฟานไดค์' (มีคลิป) 1

ดูแบบชัดๆ!ชอต 'เปเป้' พาบอลผ่าน 'ฟานไดค์' (มีคลิป)

ถึงแม้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสุดแกร่งด้วยการเปิดบ้านอัด อาร์เซน่อล 3-1 แต่เกมนี้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังตัวเก่งของทีม ได้เสียสถิติที่ตัวเองรักษามาตั้งนานเรียบร้อย

    นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกค่าตัวแพงของ อาร์เซน่อล กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ปี 2018 ที่สามารถพาบอลผ่าน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดเซนเตอร์แบ็กของ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวโชว์แตะบอลผ่าน ฟาน ไดค์ ได้แบบหล่อๆ ตั้งแต่นาทีที่ 7 ของเกมล่าสุดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ "หงส์แดง" 1-3 ที่สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ เปเป้ มีโอกาสที่จะทำประตูให้ อาร์เซน่อล หลายครั้ง แต่จบสกอร์ไม่คมเอง กระนั้นโดยรวมแล้วแมตช์นี้ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก ลีลล์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรถึง 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,664 ล้านบาท) เล่นได้โดดเด่นไม่น้อย โดยเฉพาะการลากเลื้อย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการพาบอลผ่าน ฟาน ไดค์ จนทำให้ ปราการหลังชาวดัตช์วัย 28 ปี ถูกหยุดสถิติไม่มีใครเลี้ยงบอลผ่านไว้ที่ 50 นัด หรือนับตั้งแต่โดน มิเกล เมริโน่ ดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล่นงานเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว

 

ดูแบบชัดๆ!ชอต 'เปเป้' พาบอลผ่าน 'ฟานไดค์' (มีคลิป) 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!