แรชก็พลาดโทษ! แมนยูคาบ้านแค่นัดที่3ของซีซั่น เจอพาเลซน็อคสลบ 1

แรชก็พลาดโทษ! แมนยูคาบ้านแค่นัดที่3ของซีซั่น เจอพาเลซน็อคสลบ

แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายนัดแรกของฤดูกาล แถมเป็นการแพ้คาบ้านแค่การเล่นนัดที่ 3 ของฤดูกาล หลังจากโดน คริสตัล พาเลซ บุกเชือด 2-1 โดยนัดนี้ “ปีศาจแดง” ได้จุดโทษด้วย ทว่ายิงไม่เข้าเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน แม้เปลี่ยนเพชฆาตจาก ปอล ป็อกบา เป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ตาม

 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือเจ้าถิ่นยังยึด 11 ตัวจริงจากชุดล่าสุดที่บุกเสมอ วูล์ฟส์ นำโดย ปอล ป็อกบา ที่พลาดจุดโทษเมื่อคืนวันจันทร์ ขณะที่แดนกลางมี เจสซี่ ลินการ์ด ปั้นเกมรุกให้ 3 ประสาน แดเนี่ยล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ส่วนแนวรับมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ได้เจอทีมเก่า 

 ด้านทีมเยือนของกุนซือเฒ่า รอย ฮ็อดจ์สัน วางระบบ 4-5-1 เน้นตั้งรับลึก โดยปรับหมากจากชุดพ่าย เชฟฯ ยูฯ 4 ตำแหน่ง โดยที่น่าสนใจ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังคนใหม่ได้ประเดิมเต็มๆ ให้ทีม ขณะที่ วิลฟรีด ซาฮา ออกสตาร์ทตัวจริงในการเยือนรังเก่า

แรชก็พลาดโทษ! แมนยูคาบ้านแค่นัดที่3ของซีซั่น เจอพาเลซน็อคสลบ

 แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายครองบอลบุกกดดันผู้มาเยือนตั้งแต่นาทีแรก และได้น่าได้ประตูนำสุดๆ ในน.17 จากการขึ้นเกมด้านซ้ายเปิดเข้ามา มาร์กซิยาล ยิงติดก่อนบอลทะลักมาเข้าทาง เจมส์ ที่ยืนอยู่ด้านซ้ายเลยจัดการกระหน่ำเน้นๆ ทว่าติดบล็อกเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

แรชก็พลาดโทษ! แมนยูคาบ้านแค่นัดที่3ของซีซั่น เจอพาเลซน็อคสลบ 2

 เข้าสู่ น.26 เจมส์ ปีก ปีศาจแดง มีอาการบาดเจ็บ แต่หลังจากที่เข้ารับการปฐมพยาบาลแล้ว ก็สามารถกลับมาเล่นได้ต่อ ก่อนที่อีก 3 นาทีต่อมา ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายจะเจ็บอีก และพยายามกัดฟันเล่นต่อได้ หลังให้ทีมแพทย์มาช่วย

 แต่เมื่อเข้าสู่ น.33 แฟนผีต้องช็อกเมื่อ พาเลซ ขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะบุกครั้งแรก หลังจากที่ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ ขึ้นโขกลูกสาดจากแนวรับเอาชนะ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ชงต่อไปให้ จอร์แดน อายิว เอาบอลหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงสวนตัว ดาบิด เด เคอา เข้าไป

 ชอว์ เล่นต่อไม่ไหว ทำให้ โซลชา ต้องส่ง แอชลี่ย์ ยัง ลงมาเล่นแบ็กซ้ายแทน ก่อนที่หวิดโดนส่องอีกเม็ดในจังหวะที่ ซาฮา ตะลุยแหวกเข้าไปก่อนบอลจะเด้งเข้ามาให้ยิงมุมแคบ ทว่าโชคดีที่ เด เคอา ใช้ขาขวางไว้ได้ 

แรชก็พลาดโทษ! แมนยูคาบ้านแค่นัดที่3ของซีซั่น เจอพาเลซน็อคสลบ

 น.41 แรชฟอร์ด แทงให้ มาร์กซิยาล หลุดก่อนโดน เคฮิลล์ หวดล้ม ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ให้เจ้าบ้านพร้อมแจกใบเหลืองให้อดีตปราการหลังเชลซี ในขณะที่ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด โวยจะให้เป็นใบแดง ทว่าไม่เป็นผล และจากฟรีคิก ป็อกบา ซัดข้ามคานไป จบครึ่งแรก เจ้าถิ่นตามหลัง พาเลซ 0-1

 ครึ่งหลังกลับเล่นต่อ 2 นาทีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นเมื่อ ป็อกบา ขวางบอลไปทางซ้ายให้ อ.ยัง ที่เปิดย้อนไปเสาสองให้ เจมส์ กระโดดแป แต่ถูก พาทริก ฟาน อาน โฮลท์ ขวางไว้ได้ 
 
 ถัดมา มาร์กซิยาล โดน เคลลี่ ดึงล้มในกรอบแล้วยิงข้ามคานขณะที่ผู้เล่นเจ้าบ้านโวยจะเอาจุดโทษจากวีเออาร์ แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร ก่อนที่ น.55 โซลชา ขยับแก้เกมด้วยการส่ง เมสัน กรีนวู้ด แทน ลินการ์ด 

แรชก็พลาดโทษ! แมนยูคาบ้านแค่นัดที่3ของซีซั่น เจอพาเลซน็อคสลบ

 น.69 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษจากจังหวะที่ แม็คโทมิเนย์ โดน ลูก้า มิลิโวเยวิช เตะขาล้ม แต่เพชฌฆาตอย่าง แรชฟอร์ด สังหารไปชนเสาเด้งออกไปอย่างเหลือเชื่อ ถือเป็นการพลาดจุดโทษ 2 นัดติดต่อกันของ "ปีศาจแดง" หลังจาก ป็อกบา พลาดเมื่อคืนวันจันทร์

 แมนฯ ยูไนเต็ด เร่งเครื่อง น.81 แรชฟอร์ด โดนดึงล้ม แต่ก็วีเออาร์ก็ไม่ได้ตัดสินว่าเป็นจุดโทษ เหลืออีก 5 นาที ฆวน มาต้า เป็นไพ่ใบสุดท้ายลงแทน แม็คโทมิเนย์ ก่อนที่แฟนผีจะได้เฮในน.89 จากจังหวะชิ่งเร็วหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่จะจบด้วยการปั่นเสียบสามเหลี่ยมของ เจมส์ ให้สกอร์เท่ากันที่ 1-1 

แรชก็พลาดโทษ! แมนยูคาบ้านแค่นัดที่3ของซีซั่น เจอพาเลซน็อคสลบ

 ช่วงทดเจ็บ น.93 พาเลซ โต้กลับจากการตะลุยขึ้นมาของ ซาฮา ก่อนที่บอลจะทะลักไปเข้าทาง ฟาน อาน โฮลท์ ที่กดด้วยซ้ายเต็มแรง บอลติด เด เคอา ก่อนปลิ้นเข้าประตูไปเป็นลูกนำชัยให้ พาเลซ บุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 

 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 

 แมนฯยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา – แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – ดาเนี่ยล เจมส์,  เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

 สำรอง : แอชลี่ย์ ยัง, อักเซล ตวนเซเบ้, อันเดรียส เปเรยร่า, เนมานย่า มาติช, เมสัน กรีนวู้ด, เซร์คิโอ โรเมโร่, ฆวน มาต้า
 

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า – โจเอล วอร์ด, มาร์ติน เคลลี่, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริก ฟาน อานโฮลต์ – เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ชีคู คูยาเต้ – วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว, เจฟฟรี ชลูปป์
 

สำรอง : แอนดรอส ทาวน์เซนด์, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, เวย์น เฮนเนสซี่ย์, มักซ์ เมเยอร์, สกอตต์ แดนน์, คริสติย็อง เบนเตเก้, คอนเนอร์ วิคแฮม

 ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!