ยังไงก็คุ้ม!เปิดค่าเหนื่อยสัญญาใหม่ฟานไดค์ 1

ยังไงก็คุ้ม!เปิดค่าเหนื่อยสัญญาใหม่ฟานไดค์

สื่อผู้ดีเปิดค่าเหนื่อยที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ จะได้ในสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล หลังทำผลงานเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปีที่แล้ว

     เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะต่อสัญญากับ "หงส์แดง" ซึ่งจะทำให้ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 2 เท่า ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ฟาน ไดค์ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และถือเป็นกำลังสำคัญในการช่วยทัพ "หงส์แดง" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา

    ในเวลานี้ กองหลังดัตช์ รับค่าเหนื่อยจาก ลิเวอร์พูล อยู่ที่สัปดาห์ละ 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.625 ล้านบาท) แต่หากต่อสัญญาจะได้เพิ่มเป็น 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

    ทั้งนี้ หาก ฟาน ไดค์ ต่อสัญญาเรียบร้อย ก็จะเป็นสตาร์อีกรายที่ฝากอนาคตไว้ในถิ่น แอนฟิลด์ ตาม จอร์แดน, เฮนเดอร์สัน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โจ โกเมซ ที่เซ็นสัญญาใหม่กับทีมในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา 

ยังไงก็คุ้ม!เปิดค่าเหนื่อยสัญญาใหม่ฟานไดค์ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!