โซลชาลั่นไม่ดึงใครร่วมทีมต่อให้ปล่อยอเล็กซิส 1

โซลชาลั่นไม่ดึงใครร่วมทีมต่อให้ปล่อยอเล็กซิส

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเอง จะไม่เซ็นสัญญากับแข้งไร้สังกัดคนไหน แม้ว่าในอนาคต อเล็กซิส ซานเชซ จะย้ายออกไปก็ตาม พร้อมบอกว่า ซานเชซ ยังมีฝีเท้าดีอยู่

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนจะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะฟรีเอเยนต์คนไหน ต่อให้จะต้องปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีออกไปก็ตาม

    ซานเชซ กำลังตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน อย่างหนัก หลังจากที่เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ "ปีศาจแดง" ได้ ซึ่งถ้าเขาย้ายออกจากทีมจริงๆ มันก็จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือกองหน้าตามธรรมชาติแค่ 3 คน นั่นคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด ส่งผลให้หลายคนมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเซ็นสัญญากับกองหน้าไร้สังกัดสักคน ขณะเดียวกันช่วงที่ผ่านมาพวกเขาก็มีข่าวกับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ด้วย

    "เราไม่คิดที่จะเซ็นสัญญากับใครอีกแล้ว" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุ

    โซลชา กล่าวด้วยว่า ซานเชซ ยังเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีอยู่ แต่แค่โชคร้ายจากการโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานเท่านั้น "เขาเป็นนักเตะที่เก่ง ผมพูดแบบนี้ไปหลายครั้งแล้ว มันจะมีบางครั้งที่คุณจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากจากการที่มีอาการบาดเจ็บ เขาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายครั้ง อย่างอาการปวดเล็กๆ น้อยๆ และมันก็ไม่เป็นที่แน่ชัด 100 เปอร์เซ็นต์ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น บางครั้งมันจะถึงช่วงที่คุณโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมและทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งมันก็จะทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น แต่เมื่อเล่นได้ไม่ดีมันก็จะส่งผลเสียกับสภาพความมั่นใจไปด้วย"

โซลชาลั่นไม่ดึงใครร่วมทีมต่อให้ปล่อยอเล็กซิส 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!