วาน-บิสซาก้าเผยเป้าหมายส่วนตัวในการแข่งแต่ละนัด 1

วาน-บิสซาก้าเผยเป้าหมายส่วนตัวในการแข่งแต่ละนัด

อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในแต่ละเกมตนมีเป้าหมายเอาไว้ว่าต้องเป็นคนที่เข้าสกัดมากที่สุดของนัดนั้นๆ เผย สมัยก่อนตนเล่นเป็นปีกแต่โดนเข้าสกัดบ่อยจนเลือกเปลี่ยนบทบาทมาเป็นฟูลแบ็ก

    อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขาตั้งเป้าหมายส่วนตัวเอาไว้ว่าต้องเป็นคนที่เข้าสกัดใส่คู่แข่งมากที่สุดในการลงเล่นแต่ละนัด

    ในฤดูกาลที่แล้ว วาน-บิสซาก้า โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกับ คริสตัล พาเลซ จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัวเขามาร่วมทีมเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยการจ่ายค่าตัวในเบื้องต้นไป 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,710 ล้านบาท) ซึ่งหนึ่งในผลงานที่โดดเด่นเมื่อซีซั่นก่อนของแข้งวัย 21 ปี คือการที่เขาเข้าสกัดโดนบอลมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของลีก ด้วยจำนวน 129 ครั้ง ขณะที่ก่อนเจอกับ พาเลซ ทีมเก่าของเขาในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้นั้น เขาก็เป็นคนที่เสียบโดนบอลมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของลีกประจำซีซั่น 2019-20 ที่จำนวน 15 หน

    ดาวเตะชาวอังกฤษ เผยว่า "ผมชอบการเข้าสกัดมากๆ เลยล่ะ ผมอยากออกจากสนามพร้อมกับการเป็นคนที่เข้าสกัดมากที่สุดในแต่ละนัด นั่นคือเป้าหมายของผม ผมจะไม่มีความสุขเอามากๆ ถ้าผมออกจากสนามโดยที่ไม่ได้เข้าสกัดมากเท่าไหร่ แต่ในขณะเดียวกันถ้ามันเป็นอย่างนั้น (หมายถึงการไม่ได้เข้าสกัดมากเท่าไหร่) มันก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นเรื่องแย่เสมอไป มันอาจจะหมายความว่าปีกของคู่แข่งไม่มั่นใจที่จะบุกมาทางฝั่งผมก็ได้ เพราะมันจะทำให้ผมมีโอกาสได้เข้าสกัดใส่พวกเขา"

    "พวกปีกน่ะไม่ชอบอะไรแบบนั้น สมัยที่ผมเป็นปีกผมยังเกลียดเวลาตัวเองโดนเสียบเลย! มีครั้งหนึ่งที่ผมพยายามจะเอาชนะคู่แข่ง และเขาก็เข้าเสียบผมจากด้านข้าง ตอนนั้นผมคิดเลยว่า -ฉันไม่อยากลงไปนอนกองกับพื้นแบบนี้อีกแล้ว- หลังจากนั้นผมก็เปลี่ยนตำแหน่งของตัวเอง ผมเปลี่ยนการเล่นของตัวเองไปเลย เชื่อไหมล่ะ ?"

วาน-บิสซาก้าเผยเป้าหมายส่วนตัวในการแข่งแต่ละนัด 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!