แบงค็อกฯเบนเป้าล่าแชมป์ถ้วยเอฟเอ 1

แบงค็อกฯเบนเป้าล่าแชมป์ถ้วยเอฟเอ

”แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก รับสภาพแชมป์ไทยลีกคงยากซะแล้วในปีนี้ หลังตามจ่าฝูง 9 แต้ม ขณะเหลือแค่ 6 นัด เบนเป้าล่าถ้วยเอฟเอหวังเซฟเก้าอี้ มาโน่ เพิลคิ่ง

    ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก แห่งศึกไทยลีก 2019 ที่ฟอร์มสะดุดในลีก ชนะเพียงแค่นัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุดจากเกมเปิดบ้านชนะชัยนาท ฮอร์นบิล 2-0 เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 62 ส่วนอีก 5 เกมคือการเสมอ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ทำให้สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ไทยลีก 2019 ของพวกเขากลายเป็นเรื่องยากทันที กับการตามหลังจ่าฝูงบุรีรัมย์ถึง 9 แต้ม ขณะเหลือเกมอีก 6 นัด 

    ล่าสุด วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทรู แบงค็อกเผยว่า เรื่องการลุ้นแชมป์ไทยลีกปีนี้ถือว่าคงยากแล้ว เพราะเราตามหลังถึง 9 แต้ม ตามหลักมันก็ยังได้อยู่ แต่เอาเข้าจริงคงยากแล้ว แต่เป้าหมายคงจะเปลี่ยนไป คือจะพยายามทำอันดับให้ดีที่สุด

    เป้าหมายระยะสั้นในตอนนี้คงเปลี่ยนไปเป็นการขอลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ 2019 ซึ่งเราเข้าถึงรอบรองฯ ที่จะเจอกับการท่าเรือ โมเมนตัมของทีมคงไปเน้นที่ฟุตบอลถ้วยมากกว่า

    ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า หากกรณีที่ผ่านเข้าชิงฟุตบอลถ้วยแล้วสมมติไม่ได้แชมป์ขึ้นมา ปีนี้จบมือเปล่า อนาคตของกุนซือ มาโน่ เพิลคิ่ง จะเป็นอย่างไร ซึ่งเรื่องนี้ผู้ช่วยแข้งเทพไม่ขอตอบ เพราะต้องขึ้นอยู่กับแนวทางของผู้บริหารสโมสรว่าจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป

แบงค็อกฯเบนเป้าล่าแชมป์ถ้วยเอฟเอ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!