"นิชิโนะ"แย้มไทยควรไปลับแข้งทีมชาติบราซิล 1

"นิชิโนะ"แย้มไทยควรไปลับแข้งทีมชาติบราซิล

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าเรื่องของ ทีมชาติไทย จะอุ่นเครื่องกับบราซิล วันที่ 11 ต.ค.นี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ หรือไม่ หลังจากได้มีการหารือกับ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ของทีมเป็นทางเรียบร้อยแล้ว

    ล่าสุดทาง อากิระ นิชิโนะ เปิดเผยว่า " ถ้ามีโอกาสไปอุ่นเครื่องกับทีมระดับนี้ แม้จะต้องไปที่สิงคโปร์ ก็ไม่แปลก เพราะในฟีฟ่า เดย์ช่วงนั้น เราแข่งแมตช์เดียว ทำให้ไทยเป็นทีมเดียวในภูมิภาคนี้ที่มีช่องว่าง เพราะฉะนั้น ถ้ามีทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ในภูมิภาคนี้เป็นโอกาสดี"

    "แต่ขึ้นอยู่กับ เอเยนซี่ที่จัดทัวร์นาเมนต์ เขาสามารถปิดดีล หรือจบสัญญา กับทีมเหล่านั้นได้หรือเปล่า มันก็ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่มีโอกาส ตอนนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับทีมชาติไทย แต่นิชิโนะบอกว่ามีโอกาสควรไป ทัวร์นาเมนต์นี้จะเกิดขึ้นได้หรือไม่ได้ ขึ้นอยู่กับ สิงคโปร์ และ เอเยนซี่ ว่าเขาจบดีลกับทีมชาติเหล่านั้นได้หรือไม่ หลายทีมต่างมีเงื่อนไข สุดท้ายก็ไม่รู้ว่าจะจบดีลได้ไหม ถ้าจบได้ ทีมชาติไทยมีโอกาสที่จะไป"

    สำหรับทีมชาติไทยชุดใหญ่มีโปรแกรมทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 พบกับ เวียดนาม ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 5 ก.ย.62 ต่อด้วย การเจอกับ อินโดนีเซีย ในนัดที่สอง ที่สนาม เกโลรา บุงการ์โน ในวันที่ 10 ก.ย.62

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!