หวังดีนะ!เอเมรี่แนะมุสตาฟี่-เอลเนนี่รีบย้ายทีม 1

หวังดีนะ!เอเมรี่แนะมุสตาฟี่-เอลเนนี่รีบย้ายทีม

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล บอกกับ ชโคดราน มุสตาฟี่ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ว่าควรจะย้ายออกจากทีมซะดีกว่าในช่วงที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะของลีกใหญ่ๆ ที่อื่นในทวีปยุโรปยังเปิดทำการอยู่ เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงเล่นบ้าง

    อนาคตของ มุสตาฟี่ กับ เอลเนเนี่ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่ดูเหมือนจะเป็นส่วนเกินของทีม ซึ่งรายของ มุสตาฟี่ เป็นที่เชื่อว่ากำลังคุยกับ อาแอส โรม่า ถึงเรื่องการย้ายไปเล่นกับที่นั่นด้วยสัญญายืมตัว ส่วน เอลเนนี่ ก็เป็นที่สนใจของ กาลาตาซาราย อยู่

    เอเมรี่ เผยว่า "เอลเนนี่ กับ มุสตาฟี่ รู้ดีว่าสถานะของพวกเขาในทีมเป็นยังไง ผมน่ะอยากให้นักเตะมีความสุขกับการอยู่ที่นี่ ผมอยากให้นักเตะของที่นี่ทุกคนได้เป็นตัวหลักของทีม ฤดูกาลก่อน ในตอนที่ มุสตาฟี่ กับ โม ไม่ได้ลงเล่น พวกเขาก็จะไม่มีความสุข ซึ่งซีซั่นที่แล้วผมก็ได้คุยกับทั้งคู่หลายครั้ง รวมถึงในช่วงปรี-ซีซั่นหนนี้ และผมคิดว่ามันจะเป็นการดีสำหรับพวกเขาที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นที่พวกเขาจะได้มีโอกาสเป็นตัวหลักให้ทีมนั้นๆ รวมถึงมีความสุขกับอาชีพการเล่นของพวกเขาต่อไป"

    "พวกเขาเป็นนักเตะที่ดีทั้งคู่ แต่เมื่อถึงสถานการณ์หนึ่งแล้วนั้น พวกเขาก็จะมีโอกาสได้แสดงศักยภาพน้อยลง หรือมีความสุขที่ได้อยู่กับเรา รวมถึงกับจำนวนนาทีที่พวกเขาได้ลงเล่น แต่พวกเขาน่ะรู้สถานการณ์ดีอยู่แล้ว และผมก็อวยพรให้พวกเขาโชคดี ตอนนี้ผมคิดว่าทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาคือการไปเป็นตัวหลักให้ทีมอื่น และหาความท้าทายใหม่ๆ กับทีมกลุ่มนั้น"

    "เราเคารพพวกเขา พวกเขายังซ้อมอยู่กับเรา แต่พวกเขาก็รู้สถานการณ์ของตัวเองดี และผมก็ขออวยพรให้พวกเขาโชคดี"
 

หวังดีนะ!เอเมรี่แนะมุสตาฟี่-เอลเนนี่รีบย้ายทีม 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!