จะแม่นอีกไหม?โอเว่นฟันธงเกมแมนยู-ลิเวอร์พูล 1

จะแม่นอีกไหม?โอเว่นฟันธงเกมแมนยู-ลิเวอร์พูล

โชว์แม่นดั่งมีตาทิพย์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุด ไมเคิ่ล โอเว่น ขอสวมบทพ่อหมอทำนายผล แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ไปทำหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ บีที สปอร์ต  ฟันธงว่า ทั้ง "หงส์แดง" และ "ปีศาจแดง" จะเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

    ในเกมลีกนัดที่ 3 ของฤดูกาล แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ ขณะที่ "หงส์แดง" เจองานหนักเปิดถิ่น แอนฟิลด์ ต้อนรับ อาร์เซน่อล ในคู่ดึกของวันเดียวกัน

    โอเว่น แสดงความเห็นผ่าน เบตวิคเตอร์ ว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะยังเสียใจกับการพลาดจุดโทษของ ปอล ป็อกบา ในครึ่งหลังที่พบกับ วูล์ฟส์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ผมมั่นใจว่า ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะกลับมาคว้าชัยชนะได้ในเกมพบ พาเลซ ที่ยังยิงประตูทีมไหนไม่ได้เลยในซีซั่นนี้" 

    "ส่วนเกม ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล แม้ทั้งสองทีมจะเริ่มต้นด้วยชัยชนะ 2 นัดติด แต่ยังไม่มีทีมไหนที่เล่นได้ในระดับสูงสุด อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยิง อาร์เซน่อล ไปถึง 22 ประตูในการพบกันที่ แอนฟิลด์ 5 นัดหลังสุด และผมก็เชื่อว่า จะได้เห็นโอกาสยิงประตูมากมายจากทั้งสองทีม"

จะแม่นอีกไหม?โอเว่นฟันธงเกมแมนยู-ลิเวอร์พูล 2

    "ผมคงจะประหลาดใจหาก อาร์เซน่อล สามารถคว้าชัยชนะ 3 เกมติด เพราะยังมีคำถามถึงความสามารถในแนวรับของพวกเขา มันคงจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม แต่สุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมจ่าฝูงของตารางเมื่อผ่านสัปดาห์นี้" อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

    ทั้งนี้ โอเว่น ฟันธงได้อย่างแม่นยำเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า "หงส์แดง" จะได้ 3 คะแนนเต็มในเกมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วน "ปีศาจแดง" เต็มที่ก็ได้แค่แต้มเดียวเท่านั้นในนัดเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยคู่แรกผลออกมา 1-2 ส่วนคู่หลังเสมอ 1-1

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!