เผยคิว4แข้งต่างแดนถึงไทยลุยคัดบอลโลกฉะเวียดนาม 1

เผยคิว4แข้งต่างแดนถึงไทยลุยคัดบอลโลกฉะเวียดนาม

มีรายงานออกมาแล้วว่า 4 นักเตะไทยที่ไปค้าแข้งยังต่างแดนไม่ว่าจะเป็นใน เจลีก 2019 ทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คอนซาโดเล่ ซัปโปโร), ธีราทร บุญมาทัน (โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส), ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (โออิตะ ทรินิต้า) และจากลีกรองเบลเยียมอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

    ล่าสุดมีการเปิดเผยแล้วว่าทั้ง 4 คนจะเดินทางกลับมาถึงในช่วงวันที่ 2 ก.ย. นี้ จากนั้นจะเดินทางไปร่วมเก็บตัวเพื่อลงซ้อมกับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ตอนเย็นของวันดังกล่าวทันทีเพื่อเตรียมลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี พบ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย. 62 (ห) และพบ อินโดนีเซีย วันที่ 10 ก.ย. 62 (ย)

    โดยเกม เจลีก 2019 ของ 3 นักเตะไทยจะหวดเสร็จในวันที่ 31 ส.ค. นี้ ก่อนพักเบรกให้กับช่วง ฟีฟ่า เดย์ โดย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบ กัมบะ โอซาก้า, มัตสึโมโตะ ยามาหงะ พบ โออิตะ ทรินิต้า และ วิสเซล โกเบ พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งจะเตะพร้อมกันเวลาไทย 17.00 น.

    ส่วน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ หลังจากลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงนัดบุกไปถล่มเอาชนะ เอฟซี บอร์เนม 6-1 เมื่อกลางดึกวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา จะลงเล่นเกมวันที่ 31 ส.ค. นี้ ก่อนกลับประเทศไทย ออกไปเยือน โลเคอเรน ตามเวลาไทย 22.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!