ขอสู้กับแมนยู!เอเยนต์เผยชองปัดซบยืมตัว 1

ขอสู้กับแมนยู!เอเยนต์เผยชองปัดซบยืมตัว

เออร์คาน อัลคาน นายหน้าของ ทาฮิธ ชอง ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แข้งวัย 19 ปี ปฏิเสธที่จะไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมอื่น เพื่อที่จะได้โชว์ผลงานของตัวเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ พร้อมบอกว่าทีมที่อยากได้ ชอง มีทีมจาก บุนเดสลีกา และ ลา ลีกา ด้วย

    เออร์คาน อัลคาน เอเยนต์ของ ทาฮิธ ชอง ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตนปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมชั้นนำหลายทีมของทวีปยุโรปในช่วงซัมเมอร์ เพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

    ชอง เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับคำชมอย่างมากในอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งฤดูกาลที่แล้วเขาได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไป 4 นัด ขณะที่ก่อนหน้านี้มันก็มีข่าวลือว่ามีทีมอยากยืมเขาไปร่วมทัพ อย่างเช่น พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ เฟเยนูร์ด เป็นต้น ซึ่งบางคนก็มองว่าแข้งวัย 19 ปีอาจจะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อที่จะได้มีประสบการณ์ในการลงเล่นเกมระดับทีมชุดใหญ่มากขึ้น แต่สุดท้ายเขาก็ยังไม่ได้ไปไหน

    "ทาฮิธ ไม่ต้องการโดนปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับที่อื่น เขาอยากอยู่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจะบอกให้ว่ามันมีทีมชั้นนำจาก บุนเดสลีกา และ ลา ลีกา ที่ให้ความสนใจในตัวเขา เขาเตรียมตัวอย่างหนัก (สำหรับฤดูกาล 2019-20) เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นหนึ่งในตัวรุกที่เก่งขึ้นของ ยูไนเต็ด" อัลคาน ระบุ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!