อาเดรียนเผยส่งข้อความหาอลีสซงก่อนเกมซูเปอร์คัพ 1

อาเดรียนเผยส่งข้อความหาอลีสซงก่อนเกมซูเปอร์คัพ

อาเดรียน นายด่าน ลิเวอร์พูล ระบุ ในช่วงก่อนลงเล่นเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ตนส่งข้อความหา อลีสซง เพื่อบอกว่าจะคว้าแชมป์เพื่อเจ้าตัวให้ได้ แถมหลังจบเกมก็ยังส่งข้อความบอกอีกครั้งด้วย

    อาเดรียน ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนส่งข้อความหา อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือ 1 ของทีม เพื่อบอกว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เพื่อเจ้าตัวให้ได้

    อลีสซง ได้รับบาดเจ็บตรงน่องจากเกมลีกนัดเปิดสนามที่ ลิเวอร์พูล ชนะ นอริช ซิติ้ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนทำให้อดลงเล่นในเกม ซูเปอร์คัพ เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยที่ อาเดรียน ได้ลงเฝ้าเสาแทน และเขาก็ช่วยให้ทีมได้แชมป์จากการเซฟลูกจุดโทษในช่วงดวลเป้าได้

    อาเดรียน ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมบอกเขาไปว่าเขาเป็นส่วนสำคัญอย่างมากตอนเล่นนัดชิงชนะเลิศ และเขาก็โชคไม่ดีที่มีอาการบาดเจ็บ แต่เราก็จะสู้เพื่อที่จะเป็นแชมป์ รวมถึงจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ด้วย"

    "หลังจบเกมไปแล้วเขาก็ส่งข้อความมาหาผมอีก ซึ่งผมก็ส่งข้อความตอบเขาไปว่า -นี่คือแชมป์เพื่อนายนะ เพราะนายเป็นคนทำให้ทีมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และทำให้ทีมได้มาเล่น ซูเปอร์ คัพ เขาอาจจะไม่ได้มาอยู่ที่สนามร่วมกับเราก็จริง แต่ความช่วยเหลือของเขาก็อยู่กับเราที่ อิสตันบูล เหมือนกัน"

อาเดรียนเผยส่งข้อความหาอลีสซงก่อนเกมซูเปอร์คัพ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!