เขี้ยว!แมนยูร้องอินเตอร์ต้องกล้าจ่ายเพื่อซานเชซ 1

เขี้ยว!แมนยูร้องอินเตอร์ต้องกล้าจ่ายเพื่อซานเชซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องขอ อินเตอร์ มิลาน ต้องจ่ายค่าตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกมากประสบการณ์มากกว่า 15 ล้านยูโรหากนักเตะซื้อขาดนักเตะ ส่วนในช่วงที่ยืมตัวสำหรับซีซั่นนี้ “ผีแดง” อยากให้ “งูใหญ่” จ่ายค่าเหนื่อยมากกว่าครึ่ง จากที่เคยตกลงกันในตอนแรก

              แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ อินเตอร์ มิลาน ต้องจ่ายเงินซื้อขาด อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ด้วยวงเงินมากกว่า 15 ล้านยูโร (ราว 525 ล้านบาท) และจ่ายค่าเหนื่อยของนักเตะมากขึ้นไม่ใช่ฝ่ายละครึ่งอย่างที่พูดคุยกันตอนแรก หากต้องการนักเตะไปร่วมทีม

              ซานเชซ ไม่สามารถสร้างผลงานได้น่าประทับใจนับตั้งแต่โชว์ลีลาเล่นเปียโนเปิดตัวตอนย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคม 2018 โดยช่วงที่ผ่านมานักเตะมีข่าวมาตลอดว่าหมดอนาคตกับ "ผีแดง" และจะโดนลอยแพในช่วงซัมเมอร์นี้

              ล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่าทั้งสองสโมสรจะมีการเจรจากันเรื่องยืมตัว ซานเชซ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคมนี้ โดยงานนี้ "ปีศาจแดง" ได้เรียกร้องให้ "งูใหญ่" ต้องจ่ายเงินค่าตัวนักเตะเพิ่มขึ้นจากที่เคยพูดคุยกันในตอนแรก 

              ยังไม่หมดแค่นั้นสื่อเจ้าเดิมยังอ้างต่อไปว่า แมนฯ ยูไนต็ด ยังต้องการให้ อินเตอร์ จ่ายเงินค่าเหนื่อยของ อดีตสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มากกว่าครึ่งหนึ่งอย่างที่เจรจากันเอาไว้ตอนที่ ซานเชซ ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ 

เขี้ยว!แมนยูร้องอินเตอร์ต้องกล้าจ่ายเพื่อซานเชซ 2

              ทั้งนี้ ซานเชซ ได้รับค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ (ราว 19 ล้านบาท) แต่ทำผลงานได้ย่ำแย่กับ แมนฯ ยูฯ เกินห้ามใจเมื่อยิงได้แค่ 5 ประตุจากการเล่น 45 แมตช์ให้กับ "ผีแดง" ในทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ซึ่งกับ "เดอะ กันเนอร์ส" เขาตะบันไป 80 ประตูจากการเล่น 166 เกม

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!