ฟานเพอร์ซี่ชี้เหตุผลอเล็กซิสฟอร์มดับกับแมนยู 1

ฟานเพอร์ซี่ชี้เหตุผลอเล็กซิสฟอร์มดับกับแมนยู

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เผยเหตุผลที่ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ฟอร์มดับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนมีข่าวเตรียมโดนส่งไปให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมใช้งาน

      โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี ยังคงเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมเหมือนเดิม แต่สาเหตุที่ทำผลงานไม่ดีกับ "ปีศาจแดง" เพราะไม่มีความสุขกับการเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    ดาวเตะวัย 30 ปี ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 แต่ไม่ประสบความสำเร็จโดยยิงไปแค่ 5 ประตูเท่านั้น และมีข่าวว่า กำลังจะโดนปล่อยไปให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวใช้งานในฤดูกาลนี้ พร้อมเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ที่ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 532 ล้านบาท) 

    ฟาน เพอร์ซี่ เผยผ่าน บีที สปอร์ต สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "เขาดูไม่มีความสุขเลย ผมไม่สามารถตัดสินได้เพราะผมไม่ได้ทำงานร่วมกับเขา แต่จากที่ผมเห็นเขาเล่นนั้น เขาแทบไม่เคยมีรอยยิ้มออกมาเลย" 

    "แน่นอนเวลาคุณลงเล่น คุณต้องมีความจริงจัง และต้องการชัยชนะ แต่หลังจากคุณทำประตูได้ คุณสามารถยิ้ม เพราะนั่นเป็นจุดสำคัญของเกมฟุตบอล พวกเราเล่นฟุตบอลเพราะเราชอบมัน ผมคิดว่า ในช่วง 2 เดือนแรกหลังเขาย้ายมา เขามีความสุข และเล่นได้ดี ผมคิดว่า เขาควรจะต้องหาวิธีกลับมามีความสุขให้มากขึ้นอีกครั้งให้ได้" ฟาน เพอร์ซี่ ทิ้งท้าย

ฟานเพอร์ซี่ชี้เหตุผลอเล็กซิสฟอร์มดับกับแมนยู 2

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!