เผยเวียดนามแบโผแข้งก่อน25ส.ค.-ได้คิวบินมาไทย1ก.ย.นี้ 1

เผยเวียดนามแบโผแข้งก่อน25ส.ค.-ได้คิวบินมาไทย1ก.ย.นี้

แม้มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าทีมชาติเวียดนามเตรียมที่จะเปิดรายชื่อผู้เล่นในชุดฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี วันที่ 21 ส.ค. นี้ เพราะรอดูผู้เล่นจากฮานอย เอฟซี ในการลุยรอบอินเตอร์โซนของเอเอฟซี คัพ 2019 โดยเกมแรกเอาชนะอัลไตน์ แอชเชอร์ จากเติร์กเมนิสถาน 3-2 เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

    ล่าสุดมีรายงานจากสื่อของเวียดนามอย่าง Thanh Nien Newspaper ออกมาเปิดเผยว่า ทางสมาคมฟุตบอลเวียดนามจะมีการเปิดเผยรายชื่อก่อนวันที่ 25 ส.ค. นี้แน่นอน ทว่านักเตะตัวหลักจากฮานอย เอฟซีจะยังไม่สามารถมาร่วมซ้อมกับทีมได้

    เพราะว่าพวกเขามีโปรแกรมรอบอินเตอร์โซนของเอเอฟซี คัพ 2019 ซึ่งจะออกไปเยือนอัลไตน์ แอชเชอร์ ที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน ในวันที่ 27 ส.ค. นี้ก่อนจะเข้าตามมาเข้าแคมป์ภายหลัง โดยจะไม่มีเกมอุ่นเครื่องเนื่องจากผู้เล่นทุกคนเจอกับแมตช์ที่เยอะมากของวีลีกมาแล้ว จากนั้นวันที่ 1 ก.ย. 62 กุนซือเวียดนามอย่าง พาร์ค ฮัง-ซอ จะพานักเตะทั้งหมดมาถึงไทย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนดวล ''ช้างศึก'' วันที่ 5 ก.ย. นี้

เผยเวียดนามแบโผแข้งก่อน25ส.ค.-ได้คิวบินมาไทย1ก.ย.นี้

    พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวของ Thanh Nien Newspaper ยังระบุด้วยว่า ก่อนการประกาศรายชื่อครั้งนี้ของเวียดนาม ทางทีมเตรียมที่จะเข็น 2 แข้งกำลังหลักที่ได้รับบาดเจ็บในตอนนี้อย่าง ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายเนื้อหอมที่หลายสโมสรในไทยลีกต้องการตัว และ เหงียน ตวง ฮวง แกนหลักในแนวรุก ที่สามารถขยับไปเล่นวิงฝั่งขวาได้มาด้วย

เผยเวียดนามแบโผแข้งก่อน25ส.ค.-ได้คิวบินมาไทย1ก.ย.นี้ 2

    แม้ว่าทั้งสองคนมีอาการบาดเจ็บที่จะต้องพักราว 4-5 สัปดาห์ ทว่า พาร์ค ฮัง-ซอ จะให้ทีมแพทย์ของเขาที่เป็นชาวเกาหลีใต้ดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อหวังที่จะให้ทันเกมแรกที่จะเจอกับทีมชาติไทย แม้ว่าโอกาสจะได้ลงเล่นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยถึง 90 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!