แมนยูใจดีเรื่องค่าเหนื่อยซานเชซหากย้ายไปอินเตอร์มิลาน 1

แมนยูใจดีเรื่องค่าเหนื่อยซานเชซหากย้ายไปอินเตอร์มิลาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่างใจดีเหลือเกินเมื่อพร้อมควักกระเป๋าจ่ายค่าเหนื่อยของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกยางอะไหล่ ครึ่งหนึ่งหากนักเตะย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย “งูใหญ่” มีออปชั่นซื้อขาดหลังจบฤดูกาลปัจจุบันด้วยเม็ดเงินเพียง 14 ล้านปอนด์เท่านั้น

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ าอเล็กซิส ซนเชซ กองหน้าชาวชิลี 250,000 ปอนด์ (ราว 9.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หากพวกเขาตัดสินใจปล่อยนักเตะไปเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

    ซานเชซ ไม่สามารถสร้างผลงานได้น่าประทับใจนับตั้งแต่โชว์ลีลาเล่นเปียโนเปิดตัวตอนย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคม 2018 โดยช่วงที่ผ่านมานักเตะมีข่าวมาตลอดว่าหมดอนาคตกับ "ผีแดง" และจะโดนลอยแพในช่วงซัมเมอร์นี้

    สำหรับล่าสุด อินเตอร์ มิลาน พร้อมรับเซ้ง อดีตสตาร์บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยที่สูงลิ่วของนักเตะได้ซึ่งว่ากันว่าประมาณ 500,000 ปอนด์ (ราว 19 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูฯ ช่างใจดีเมื่อตกลงที่จะช่วย "งูใหญ่" ในการจ่ายค่าเหนื่อยให้ครึ่งหนึ่ง

    ขณะเดียวกัน "เดอะ ซัน" สื่อดังในอังกฤษ เปิดเผยว่า ทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ยังมีออปชั่นในการซื้อ ซานเชซ ถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับเงินค่าตัวประมาณ 14 ล้านปอนด์ (ราว 532 ล้านบาท)

แมนยูใจดีเรื่องค่าเหนื่อยซานเชซหากย้ายไปอินเตอร์มิลาน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!