มีงานแล้ว!สเตอร์ริดจ์ใกล้ซบทีมดังในตุรกี 1

มีงานแล้ว!สเตอร์ริดจ์ใกล้ซบทีมดังในตุรกี

สื่อผู้ดีตีข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกฟรีเอเยนต์ กำลังจะได้สโมสรใหม่แล้ว หลังมีภาพที่เจ้าตัวเดินทางถึงประเทศตุรกี โดยคาดว่านักเตะจะเตรียมเซ็นสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ของ แทร็บซอนสปอร์ ในเร็วๆ วันนี้

    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชาวอังกฤษ เดินทางถึงประเทศตุรกีแล้วเมื่อวันอังคารที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังมีข่าวว่ากำลังจะเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งกับ แทร็บซอนสปอร์ สโมสรดังแห่งศึกเตอร์กิช ซูเปอร์ลีก จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

    หัวหอกวัย 29 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังจากที่หมดสัญญากับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยในช่วงที่ผ่านมานักเตะมีข่าวกับหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นก็คือ โมนาโก ที่แสดงความสนใจอยากได้เจ้าตัวไปร่วมทัพ รวมถึงทีมจากศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกาด้วย

    อย่างไรก็ตามตอนนี้มีรายงานว่า อดีตดาวเตะ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ แทร็บซอนสปอร์ หลังจากมีภาพที่ สเตอร์ริดจ์ ซึ่งก่อนหน้านี้เกือบย้ายไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ แต่การเจรจาล้มเหลว เดินทางไปถึงสนามบินท้องถิ่นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    ทั้งนี้มีความเป็นไปได้นว่า กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ เคยได้รับข้อเสนออย่างจริงถึง 13 รายการจากสโมสรทั่วโลกรวมทั้ง เรอัล เบติส, โอลิมปิก มาร์กเซย และ โบโลญญ่า

มีงานแล้ว!สเตอร์ริดจ์ใกล้ซบทีมดังในตุรกี 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!