เกินไปไหม?แฟนบอลขู่ฆ่าป็อกบาซัดโทษพลาด 1

เกินไปไหม?แฟนบอลขู่ฆ่าป็อกบาซัดโทษพลาด

โหดเกินไปป่าว? เกรียนคีย์บอร์ดถึงขั้นเหยียดเชื้อชาติและขู่ฆ่า ปอล ป็อกบา หลังซัดจุดโทษไม่เข้าในเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ วูล์ฟส์ ทำให้พลาดโอกาสขึ้นไปครองจ่าฝูง

       ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฟนบอลในโลกออนไลน์เหยียดเชื้อชาติและขู่ฆ่า หลังยิงจุดโทษพลาดในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 ที่สนาม โมลินิวซ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    "ปีศาจแดง" ได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 68 ซึ่งตอนนั้นสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 และ ป็อกบา รับหน้าที่สังหาร โดยทำให้หลายคนแปลกใจเพราะคิดว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด คือเพชฌฆาตเบอร์ 1 ในการยิงเป้าของทีม และสุดท้ายดาวเตะฝรั่งเศส ก็ยิงไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ นายทวารเจ้าถิ่น

    หลังจบเกม ป็อกบา โดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล โดยมีบางรายถึงขั้นขู่ฆ่า และเหยียดเชื้อชาติ อาทิผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ทวีตว่า "ฆ่ามันให้ตายซะ ไอ้กอริลล่า"

    ด้านสโมสร "ปีศาจแดง" ก็ได้ออกโรงประนามผู้ที่แสดงความเห็นเหยียดเชื้อชาติและขู่ฆ่า โดยขี้ว่า เป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้

เกินไปไหม?แฟนบอลขู่ฆ่าป็อกบาซัดโทษพลาด 2

    ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันหลังจบเกมว่า ทั้ง แรชฟอร์ด และ  ป็อกบา เป็นสองผู้เล่นที่รับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษประจำทีม และจะสลับกันรับหน้าที่ตามความเหมาะสม 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!