คาร์ร่าแนะลิเวอร์พูลซิวแข้งเลสเตอร์ยกระดับทีม 1

คาร์ร่าแนะลิเวอร์พูลซิวแข้งเลสเตอร์ยกระดับทีม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ บอกกับ ลิเวอร์พูล ว่าควรจะลองดึง เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ไปเสริมแกร่ง พร้อมบอกว่า แมดดิสัน จะช่วยยกระดับให้ ลิเวอร์พูล ได้แน่นอน

     เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำอดีตต้นสังกัดของตนให้พิจารณาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทัพในอนาคต

    ถึงแม้ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" จะมีข่าวลือกับนักเตะหลายคน อย่างเช่นการเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนกลับมาอยู่กับทีม เป็นต้น แต่ท้ายที่สุดแล้วในตลาดการเสริมทัพของ พรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้ทุ่มเงินก้อนโตซื้อใครมาร่วมทีมเลย

    ทั้งนี้ แมดดิสัน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ เลสเตอร์ ในเกมลีก 2 นัดแรกของฤดูกาล ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะเกมกับ เชลซี ที่แข้งวัย 22 ปี ผ่านบอลให้ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ทำประตูได้ จนช่วยให้ "สุนัขจิ้งจอก" บุกไปเสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ผมคิดว่าเขาคือนักเตะคนหนึ่งจากทีมนอกกลุ่มท็อปซิกซ์ที่ ลิเวอร์พูล น่าจะพิจารณาสักหน่อย หลายคนเอาแต่พูดถึงการเอา คูตินโญ่ กลับมา แต่เห็นได้ชัดว่ามันไม่มีทางเกิดขึ้นได้ เพราะเขาย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าเขา (แมดดิสัน) จะมีค่าตัวสูงลิบ แต่เขาควรจะเป็นนักเตะคนหนึ่งที่ ลิเวอร์พูล ลองพิจารณาสักหน่อย ถ้าพวกเขาอยากก้าวขึ้นไปอีกขั้น"
 

คาร์ร่าแนะลิเวอร์พูลซิวแข้งเลสเตอร์ยกระดับทีม 2

คาร์ร่าแนะลิเวอร์พูลซิวแข้งเลสเตอร์ยกระดับทีม
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!