เวียดนามเตรียมแบโผแข้งดวลทีมชาติไทย21ส.ค.นี้ 1

เวียดนามเตรียมแบโผแข้งดวลทีมชาติไทย21ส.ค.นี้

ทีมชาติเวียดนามเตรียมประกาศรายชื่อนักเตะ นัดดวลทีมชาติไทย ในวันที่ 21 ส.ค.นี้ เผยกุนซือใหญ่ของทีมต้องการดูตัวผู้เล่นจากฮานอย เอฟซี ที่มีคิวดวล อัลไตน์ แอชเชอร์ ก่อน

     มีรายงานจากสื่อเวียดนามว่า จะมีการประกาศรายชื่อนักเตะในการลุย ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ที่จะบุกมาเยือน ทีมชาติไทย วันที่ 5 ก.ย.62 ภายในวันที่ 21 ส.ค.นี้ เพราะ ปาร์ค ซัง โฮ กุนซือใหญ่ของทีมต้องการดูผู้เล่นจาก ฮานอย เอฟซี ในการลุยรอบอินเตอร์โซนของเอเอฟซี คัพ 2019 พบกับ อัลไตน์ แอชเชอร์ จากเติร์กเมนิสถาน วันที่ 20 ส.ค.นี้ เสียก่อน เผื่อว่าจะมีใครที่บาดเจ็บหรือไม่

    โดยทีมชาติเวียดนาม ชุดนี้ จะมี เหงียน วาน เกียต กองกลางจาก ฮานอย เอฟซี เป็นกัปตันทีม และคาดกันว่าผู้เล่นจะไม่ต่างจากนักเตะที่มาคว้ารองแชมป์คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ไม่ว่าจะเป็น 6 แข้งจาก ฮานอย เอฟซี :  เหงียน กวง ไฮ, โด ฮง ดุง, ฟาม ดุก ฮุย,  โด ดุย มานห์, ตรันห์ ดิง ฮง, เหงียน วาน เกียต

    5 นักเตะของฮอง อันห์ ยาลาย : เลือง ซวน ตรวง, เหงียน ตรวง อันห์, ตัน มินห์ วุง,  เหงียน โวน ตัน,  เหงียน โวน ตัน, วู่ วาน ตันห์ ยังมี 2 ผู้เล่นแห่งเวียดเทลทั้ง กี๋ กว็อก ไฮ่, บุย เทียน ดุง ตลอดจน ฮา ดุค ชิน (ดานัง), เหงียน อัน ดุกห์ (บินห์ เยือง), ฮุน ตรัน ชินห์ (กวาง นัม), ตัน เหงียน มานห์ (ชองลาม), เหงียน วาน ด่วน (ไฮฟง)

     เมื่อมาประกอบกับ ดัง วัน ลัม นายทวารมือหนึ่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ เหงียน คอง เฟือง ที่ย้ายไปค้าแข้งในลีกเบลเยียมกับ แซงต์ ทรุยด็องส์ ด้วยสัญญา 1 ปี จะทำให้เป็นทีมที่แข็งแกร่งแน่นอน
 
    ทว่า เวียดนาม ชุดนี้ จะไร้ 4 นักเตะ ประกอบด้วย ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายเนื้อหอมที่หลายสโมสรในไทยลีกต้องการตัว, ตรัน ดินห์ ดง เซนเตอร์วัย 23 ปี, ฟาน วัน ดุ๊ก ปีกตัวเก่งชุดรองแชมป์ ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 และ เหงียน ตวง ฮวง แกนหลักในแนวรุก ที่สามารถขยับไปเล่นวิงฝั่งขวาได้ โดยมีอาการบาดเจ็บที่จะต้องพักราว 4-5 สัปดาห์

เวียดนามเตรียมแบโผแข้งดวลทีมชาติไทย21ส.ค.นี้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!