เอเมรี่พูดติดตลกไม่อยากเจอลิเวอร์พูลตลอดชีวิต 1

เอเมรี่พูดติดตลกไม่อยากเจอลิเวอร์พูลตลอดชีวิต

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล พูดแบบติดตลกว่าทีมของตนไม่ต้องการเจอกับ ลิเวอร์พูล อีกเลย พร้อมระบุ การเจอกับทีมชั้นยอดอย่าง “หงส์แดง” ถือเป็นบททดสอบที่สำคัญของ “ไอ้ปืนใหญ่”

    อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล พูดแบบติดตลกว่าทีมของตนไม่อยากเจอกับ ลิเวอร์พูล เลยแม้แต่นัดเดียว หลังจากทั้งคู่มีคิวดวลกันในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้

    ลิเวอร์พูล ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในทีมที่มีเกมรุกโหดที่สุดของวงการฟุตบอลยุโรปในตอนนี้ โดย อาร์เซน่อล ก็ไม่ชนะ "หงส์แดง" ในลีกมา 8 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว แบ่งเป็นแพ้ 4 ครั้ง กับเสมอ 4 หน ขณะที่ซีซั่นก่อน "ไอ้ปืนใหญ่" ก็เคยไปแพ้ที่ แอนฟิลด์ แบบขาดลอยมาถึง 1-5

    เอเมรี่ เผยว่า "สำหรับเราแล้วน่ะ เราะไม่อยากเจอกับ ลิเวอร์พูล ไปตลอดกาลเลย ถ้าเลือกได้เราก็ไม่อยากเจอกับพวกเขา แต่ที่จริงแล้วมันก็ถือเป็นความท้าทายของเรา มันเป็นบททดสอบที่ดี สำหรับแฟนบอล และสำหรับเราทุกคนแล้วนั้น การเก็บได้ 6 แต้มเต็มก็ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ"

    "พูดกันตามตรงนะ เป้าหมายของเราคือการลดช่องว่างจาก ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) และ เชลซี ให้ได้ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องเจอกับพวกเขามันก็จะถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ที่จะได้แสดงให้เห็นว่าเรามีมีดีแค่ไหน สัปดาห์หน้าจะเป็นเกมที่ดีมากๆ"

เอเมรี่พูดติดตลกไม่อยากเจอลิเวอร์พูลตลอดชีวิต 2

    ทั้งนี้ เกมในวันเสาร์นี้เป็นเหมือนการตัดสินจ่าฝูงก็ว่าได้ เพราะ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล เป็นเพียง 2 ทีมที่เก็บได้ 6 แต้มเต็มในตอนนี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!