มือ3!โค้ชประตูเผยลิเวอร์พูลพิจราณาเซ็นฟอร์มเฝ้าเสา 1

มือ3!โค้ชประตูเผยลิเวอร์พูลพิจราณาเซ็นฟอร์มเฝ้าเสา

โจห์น อาชเตอร์แบร์ก โค้ชนายด่านของ ลิเวอร์พูล ระบุ ภายในทีมมีการพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับ มิเชล ฟอร์ม แบบฟรีๆ แต่ชม แอนดี้ โลเนอร์แกน กับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ว่ามีดีเหมือนกัน

    โจห์น อาชเตอร์แบร์ก โค้ชผู้รักษาประตูชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าทีมของตนกำลังทำการพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับ มิเชล ฟอร์ม นายทวารไร้สังกัดแบบไร้ค่าตัว เพื่อให้เข้ามาเป็นมือ 3 ของทีม

    ลิเวอร์พูล กำลังเจอปัญหาในตำแหน่งนายด่าน หลังจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ มือ 1 ของทีมมีอาการบาดเจ็บตรงน่องจนต้องอดลงเล่นไปพักหนึ่ง ขณะที่ อาเดรียน มือ 2 ที่พวกเขาเซ็นสัญญมาร่วมทัพแบบฟรีๆ ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลนี้ก็กำลังมีสภาพความฟิตไม่ดีเท่าไหร่ จากการที่มีปัญหาตรงข้อเท้าอยู่ แถมในนัดล่าสุดที่ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เขาก็เล่นพลาดด้วย

    อาชเตอร์แบร์ก ให้สัมภาษณ์กับ เอ็นโอเอส สื่อในบ้านเกิดว่า "การที่ทีมชั้นยอดจะมีผู้รักษาประตูฝีมือดีมาเป็นนายทวารมือ 3 มันไม่ใช่เรื่องที่ไร้สาระเลยนะ ผมพูดแบบนั้นอยู่เสมอ เรามีการพูดถึงการเซ็นสัญญากับ มิเชล ฟอร์ม กัน"

    อย่างไรก็ตาม อาชเตอร์แบร์ก ก็ชม แอนดี้ โลเนอร์แกน นายทวารวัยเก๋าที่ทีมเซ็นมาร่วมทัพแบบฟรีๆ และ ควีวิน เคลเลเฮอร์ มือกาวดาวรุ่งว่ามีฝีมือดีเหมือนกัน "โลเนอร์แกน ลงเล่นเกมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาแล้วมากกว่า 250 นัด มันต้องห้ามมองข้ามถึงเรื่องนั้น และ เคลเลเฮอร์ ก็มีดีพอจนติดทีมชาติรุ่นเยาวชนของ ไอร์แลนด์ ด้วย"

มือ3!โค้ชประตูเผยลิเวอร์พูลพิจราณาเซ็นฟอร์มเฝ้าเสา 2

    ทั้งนี้ ถึงแม้ตลาดการเสริมทัพของ พรีเมียร์ลีก จะปิดตัวไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ทีมในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดียังสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะที่ไร้สังกัดได้อยู่ ซึ่ง ฟอร์ม ก็เพิ่งหมดสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบฤดูกาล 2018-19

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!