ต้องชัดเจน!แกรี่บ่นยับแมนยูไม่กำหนดคนยิงจุดโทษ 1

ต้องชัดเจน!แกรี่บ่นยับแมนยูไม่กำหนดคนยิงจุดโทษ

แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ไม่ปลื้มที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีการกำหนดลำดับคนยิงเป้าที่แน่ชัด หลังจาก ปอล ป็อกบา เพิ่งซัดพลาด พร้อมระบุ ที่ผ่านมา ป็อกบา ก็ได้โอกาสของตัวเองไปแล้ว และตอนนี้มันควรจะเป็นหน้าที่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าไม่พอใจที่อดีตต้นสังกัดของตนไม่มีการกำหนดลำดับคนยิงลูกจุดโทษเป็นที่แน่นอน หลังจากที่ ปอล ป็อกบา เพิ่งซัดไม่เข้าจนทำให้ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่ออกไปเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษในเกมที่เจอกับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น แรชฟอร์ด เป็นคนยิงลูกจุดโทษ และเขาก็ซัดเข้าไป ซึ่งพอพวกเขามาได้ลูกจุดโทษในเกมกับ วูล์ฟส์ หลายคนก็เชื่อว่าดาวเตะชาวอังกฤษจะรับหน้าที่สังหารอีกครั้ง

    อย่างไรก็ตาม ป็อกบา เข้าไปคุยบางอย่างกับ แรชฟอร์ด หลังจากได้ลูกจุดโทษ ก่อนที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะเป็นคนยิงเอง ซึ่งเขาก็ซัดไม่เข้าจนทำให้ทีมเยือนได้เพียง 1 คะแนนกลับบ้าน โดยหลังจบเกมนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่าตนให้ทั้ง ป็อกบา และ แรชฟอร์ด เป็นคนยิงลูกจุดโทษเบอร์ 1 ทั้งคู่ ส่วนใครจะเป็นคนยิงก็ให้ทั้งคู่ตัดสินใจกันเอาเอง

    เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า "ก่อนที่เขาจะยิงลูกจุดโทษน่ะผมบ่นเลยนะ ตอนแรกผมคิดด้วยซ้ำว่า -ป็อกบา เอาอีกแล้ว เห็นแก่ตัวเหมือนทุกที- อย่างเมื่อราว 2 ปีก่อนผมยังเคยพูดเลยว่ามันเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจที่ (เควิน) มิรัลลาส แย่ง (เลห์ตัน) เบนส์ ยิงลูกจุดโทษ การแย่งหน้าที่ยิงลูกจุดโทษมาจากเพื่อนร่วมทีมของคุณมันคือการกระทำที่เลวร้ายมากๆ"

ต้องชัดเจน!แกรี่บ่นยับแมนยูไม่กำหนดคนยิงจุดโทษ 2

    "อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่ทำให้ผมไม่พูดว่ากรณีนี้มันเหมือนกับกรณีในอดีตก็เพราะถ้าลองย้อนคิดถึงสัปดาห์ก่อนที่ แรชฟอร์ด ยิงลูกจุดโทษในเกมกับ เชลซี น่ะ มันก็มีช่วงที่ ป็อกบา เดินมาหา แรชฟอร์ด และคุยกันเป็นเวลานานเหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าสัปดาห์ก่อน ป็อกบา ควรเป็นคนยิงลูกจุดโทษ แต่โดน แรชฟอร์ด แย่งไปรึเปล่า และวันนี้พวกเขาก็คุยกันเป็นเวลานานอีกครั้ง"

    "ถึงกระนั้น ผมก็ต้องพูดเลยว่าผมไม่ชอบเรื่องแบบนี้เลย ทำไมมันถึงควรจะมีการถกเถียงกันว่าใครควรที่จะได้เป็นคนยิงลูกจุดโทษด้วย ? มันไม่ควรมีเรื่องแบบนี้เกิดขี้นตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ ป็อกบา เคยยิงจุดโทษพลาดไปตั้งหลายลูกจนคุณควรจะคิดว่าเขาได้โอกาสของตัวเองไปแล้ว (หมายถึง ป็อกบา ไม่ควรได้รับโอกาสยิงลูกจุดโทษอีก) ขณะที่ แรชฟอร์ด ทำประตูได้ (จากลูกจุดโทษ) เมื่อสัปดาห์ก่อน ดังนั้นคุณก็ควรจะปล่อยให้เขาได้ยิงลูกจุดโทษต่อ"

    "ตอนนี้พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ไม่มีผู้นำในสนาม พวกเขาทำการตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ ไม่ได้ บางอย่างมันไม่ถูกต้อง นี่มันเป็นลูกจุดโทษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชียวนะ มันไม่ใช่การมานั่งเล่นบิงโก หรือการเตะบอลกันเล่นๆ ฝั่งละ 5 คนในสนามเด็กเล่นสักหน่อย มันไม่มีความเด็ดขาดเลย อารมณ์มันเหมือนกับว่า -อ่ะ แกยิงได้เลยเพื่อน- แต่ที่จริงพวกเขาควรจะทำการตัดสินใจเรื่องนี้ตั้งแต่ในห้องแต่งตัวแล้ว"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!