เปิดสถิติ!ป็อกบาเท้าบอดซัดจุดโทษพลาดมากที่สุด 1

เปิดสถิติ!ป็อกบาเท้าบอดซัดจุดโทษพลาดมากที่สุด

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างสถิติที่ไม่น่าจดจำ จากการเป็นคนที่ยิงจุดโทษไม่เข้ามากที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เมื่อนับตั้งแต่เริ่มซีซั่นก่อน ที่จำนวน 4 หน โดยถ้านับในช่วงเวลาเดียวกันนั้น นี่ยังถือเป็นครั้งที่ 11 ที่เขารับหน้าที่ยิงเป้าด้วย

    ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่ยิงลูกจุดโทษไม่เข้าเยอะที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาล 2018-19 ที่จำนวน 4 ครั้ง หลังจากเขาเพิ่งซัดพลาดในเกมที่ต้นสังกัดออกไปเสมอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 ที่สนาม โมลินิวซ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ในนัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 68 ซึ่งตอนนั้นสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1 และ ป็อกบา รับหน้าที่สังหาร โดยมันทำให้หลายคนแปลกใจพอตัวเพราะแทบทุกคนเชื่อกันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด คือเพชฌฆาตเบอร์ 1 ในการยิงเป้าของทีม และสุดท้าย ป็อกบา ก็ยิงไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ โดยหลังจากนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ออกมาบอกว่าตนกำหนดให้ ป็อกบา กับ แรชฟอร์ด เป็นคนยิงเป้าเบอร์ 1 ของทีมทั้งคู่ ส่วนใครจะยิงก็อยู่ที่การตัดสินใจของนักเตะกันเอง

    ทั้งนี้ ถ้านับตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ป็อกบา ก็ยังเป็นนักเตะที่รับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ด้วย จากจำนวน 11 หน โดยที่จริงในซีซั่น 2018-19 เขาก็เพิ่งทาบสถิติการยิงลูกจุดโทษไม่เข้าต่อ 1 ฤดูกาลมากที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ไปหมาดๆ ที่จำนวน 3 ครั้ง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!