มีโอกาส!โซลชารับอเล็กซิสอาจลาแมนยูทันก่อนตลาดปิด 1

มีโอกาส!โซลชารับอเล็กซิสอาจลาแมนยูทันก่อนตลาดปิด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ อาจจะบอกลาทีมก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์ปิดตัวลง ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า อินเตอร์ กำลังไล่ล่าเขาอยู่

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีอาจจะย้ายออกจากทีมก่อนที่ตลาดการเสริมทัพในลีกอื่นๆ ของทวีปยุโรปจะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายนนี้

    ซานเชซ ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้ โซลชา บอกว่าดาวเตะวัย 30 ปียังอยู่ในแผนการทำทีมของตนสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลนี้ แต่ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่าอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล กำลังจะไปซบ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว

    โซลชา ให้สัมภาษณ์หลังจากที่ทีมของเขาบุกไปเสมอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "ตลาดมันยังเหลือช่วงเวลาทำการอีก 2 สัปดาห์น่ะนะ และมันก็มีโอกาส (ที่ ซานเชซ จะย้ายทีม) มีบางสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว อเล็กซิส ดังนั้นเราจะมารอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่สามารถรายงานความคืบหน้าได้มากกว่านั้นหรอก"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!