ซานเชซอ้อนอินเตอร์1เรื่องก่อนซบทางการ 1

ซานเชซอ้อนอินเตอร์1เรื่องก่อนซบทางการ

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชิลี เตรียมมีชีวิตใหม่เมื่อใกล้จะย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน โดยนักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายวันอังคารนี้ แต่กระนั้น อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า เรียกร้อง 1 เรื่องกับ “งูใหญ่” นั่นก็คือการสวมเสื้อเบอร์ 7 ลงเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้ามากประสบการณ์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้อง 1 เรื่องกับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนที่จะเดินทางไปตรวจร่างกายกับทัพ "งูใหญ่" ในวันอังคารที่ 20 สิงหาคมนี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

    หัวหอกทีมชาติชิลี ต้องพบกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากนับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นเปียโน่เปิดตัวในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคม 2018 โดยนักเตะเล่นไม่คุ้มกับค่าเหนื่อยที่ได้รับซึ่งว่ากันว่าประมาณ 500,000 ปอนด์ (ราว 19 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

    สำหรับตอนนี้ชีวิตที่แสนรันทดใน "โรงละครแห่งความฝัน" ใกล้จะปิดฉากแล้ว เมื่อ อินเตอร์ ยินดีไม่มีปัญหาในการรับเซ้งนักเตะมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล และ กองหน้าวัย 30 ปี เตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับยอดทีมแห่งถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในวันอังคารนี้

    ขณะเดียวกัน เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า อดีตหัวหอก บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล มีเรื่องหนึ่งที่ต้องการจาก อินเตอร์ นั่นก็คือการได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ให้กับทัพ "เนรัซซูรี่" ซึ่งเป็นหมายเลขเดียวกับที่เขาใส่ในช่วงเวลาที่โลดแล่นในสีเสื้อ "เร้ด เดวิลส์"

ซานเชซอ้อนอินเตอร์1เรื่องก่อนซบทางการ 2

    ทั้งนี้จากรายงานของ สกายสปอร์ต ระบุว่า อินเตอร์ จะจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งจากจำนวน 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ ซานเชซ ได้รับ ขณะที่ แมนฯ ยูฯ จะจ่ายส่วนที่เหลือให้นักเตะ นอกจากนี้หากมีการซื้อขาด "งูใหญ่" จะจ่ายแค่ 14 ล้านปอนด์ (ราว 532 ล้านบาท) เมื่อจบฤดูกาลนี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!