สื่อสิงคโปร์ตี! ทีมชาติไทยส่ออุ่นบราซิล ที่แดนลอดช่อง ต.ค.นี้ 1

สื่อสิงคโปร์ตี! ทีมชาติไทยส่ออุ่นบราซิล ที่แดนลอดช่อง ต.ค.นี้

สื่อชื่อดังของสิงคโปร์ตีข่าวผ่านเว็บไซด์สุดฮือฮา ทีมชาติไทย เตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติ บราซิล ในช่วงฟีฟ่า เดย์ วันที่ 11 ต.ค.นี้

    โดยสื่ดแดนลอดช่องตีข่าวทางหน้าเว็บไซด์  www.straitstimes.com ซึ่งข้อมูลดังกล่าวสอดคล้องกับสิ่งที่ผู้สื่อข่าวได้รับมาว่า พลพรรค “ช้างศึก” จะมีอุ่นเครื่อง 1 นัด ก่อนการเปิดบ้านเล่นในนัด 3 กลุ่ม จี ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบสอง เปิด ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พบ ยูเออี วันที่ 15 ต.ค.นี้ 

    อย่างไรก็ตามยังไม่มีการตอบเรื่องนี้จากผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าเป็นข่าวขริงหรือไม่ อีกทั้งฟีฟ่า ยังตีโปรแกรมของแข้ง “เซเลเซา” ลับแข้งที่สหรัฐอเมริกาในเดือน ก.ย.นี้ แค่ 2 นัด คือ วันที่ 6 ก.ย. พบ โคลอมเบีย และวันที่ 11 ก.ย. พบ เปรู ทว่ายังไม่มีการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ที่สนามกีฬาแห่งชาติของสิงคโปร์ ในวันดังกล่าวแม้แต่อย่างใด

    สำหรับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา เคยเจอกับ บราซิล มาแล้ว ในคิงส์ คัพ ครั้งที่ 31 เมื่อเดือย ก.พ.2543 โดยแพ้ไป 0-7 จากการทำประตูของ ริวัลโด้ (น.12, 40), โรนัลดินโญ่ (น.40), เอเมอร์สัน (น.49, 85), โรเก้ จูเนียร์ (น.73), มาริโอ ยาร์เดล (น.80) 

    ซึ่งนอกจากรายนามนักเตะระดับโลกที่ทำประตูเหล่านี้แล้ว ยังจะมี โจวานนี่ เอลแบร์, คาฟู, โรแบร์โต้ คาร์ลอส, จูนินโญ่ เปอร์มันบูร์กาโน่, เซ โรเแบร์โต้ ฯลฯ ส่วนทีมชาติไทย นำโดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, ตะวัน ศรีปาน, ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล, นที ทองสุขแก้ว, ดุสิต เฉลิมแสน, พิพัฒน์ ต้นกันยา, เศกสรรค์ ปิตุรัตน์ และ สุธี สุขสมกิจ โดยมี ปีเตอร์ วิธ เป็นหัวหน้าสตาฟฟ์โค้ช

สื่อสิงคโปร์ตี! ทีมชาติไทยส่ออุ่นบราซิล ที่แดนลอดช่อง ต.ค.นี้ 2

สื่อสิงคโปร์ตี! ทีมชาติไทยส่ออุ่นบราซิล ที่แดนลอดช่อง ต.ค.นี้

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!