เวียดนามไร้ 4 แข้งเยือนช้างศึกคัดบอลโลก 1

เวียดนามไร้ 4 แข้งเยือนช้างศึกคัดบอลโลก

สื่อของเวียดนามอย่าง thethao.thanhnien.vn ออกมารายงานว่า ทีมของพวกเขาจะไร้ 4 นักเตะในการทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ในเกมแรก ที่จะออกมาเยือนทีมชาติไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

    โดย 4 แข้งที่ชวดเล่นประกอบด้วย ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายเนื้อหอมที่หลายสโมสรในไทยลีกต้องการตัว, ตรัน ดินห์ ดง เซนเตอร์วัย 23 ปี, ฟาน วัน ดุ๊ก ปีกตัวเก่งชุดรองแชมป์ ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 และ เหงียน ตวง ฮวง แกนหลักในแนวรุก ที่สามารถขยับไปเล่นวิงฝั่งขวาได้ โดยมีอาการบาดเจ็บที่จะต้องพักราว 4-5 สัปดาห์

    อย่างไรก็ตามสื่อดังกล่าวยังคาดว่า ผู้เล่นส่วนใหญ่ของเวียดนาม จะไม่ต่างจากนักเตะที่มาคว้ารองแชมป์คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ไม่ว่าจะเป็น 6 แข้งจาก ฮานอย เอฟซี :  เหงียน กวง ไฮ, โด ฮง ดุง, ฟาม ดุก ฮุย,  โด ดุย มานห์, ตรันห์ ดิง ฮง, ตัน วัน เคียน

    5 นักเตะของ ฮองอันห์ ยาลาย : เลือง ซวน ตรวง, เหงียน ตรวง อันห์, ตัน มินห์ วุง,  เหงียน โวน ตัน,  เหงียน โวน ตัน, วู่ วาน ตันห์ ยังมี 2 ผู้เล่นแห่ง เวียทเทล ทั้ง  กี๋ กว็อก ไฮ่, บุย เทียน ดุง ตลอดจน ฮา ดุค ชิน (ดานัง), เหงียน อัน ดุกห์ (บินห์เยือง), ฮุน ตรัน ชินห์ (คองนัม), ตัน เหงียน มานห์ (ซองลาม), เหงียน วาน ด่วน (ไฮฟง)

    เมื่อมาประกอบกับ ดัง วัน ลัม นายทวารมือหนึ่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ เหงียน คอง เฟือง ที่ย้ายไปค้าแข้งในลีกเบลเยียมกับ แซงต์ ทรุยด็องส์ ด้วยสัญญา 1 ปี จะทำให้เป็นทีมที่แข็งแกร่งแน่นอน โดยจะมีการประกาศรายชื่อในสัปดาห์นี้อีกด้วย

เวียดนามไร้ 4 แข้งเยือนช้างศึกคัดบอลโลก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!