โจซิคเผยเหตุสวาดแคทฟอร์มดิ่ง มั่นใจไม่ตกชั้นแน่ 1

โจซิคเผยเหตุสวาดแคทฟอร์มดิ่ง มั่นใจไม่ตกชั้นแน่

มิลอส โจซิค เฮดโค้ชนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยผลงานทีมฟอร์มดิ่งเพราะนักเตะตัวหลักบาดเจ็บระนาว ชี้ไม่เข้าใจทำไมการจะยิงประตูแต่ละครั้งยากลำบากเหลือเกิน รับทีมมีความวิตกกังวลหลังทิ้งห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 แต้ม แต่ลั่นเป้าโฟกัสอีก 6 นัดที่เหลือ หากชนะรวดก็ไม่ร่วงลีกสูงสุดแน่นอน

    ภายหลังจากที่ขุนพล "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกไปแพ้ ชลบุรี เอฟซี 1-2 ในศึกไทยลีก 2019 นัดที่ 24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ส.ค.62 ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ตอนนี้มีอยู่ 28 คะแนน รั้งอันดับ 11 ของตาราง ทิ้งห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น

    ล่าสุด มิลอส โจซิค กุนซือชาวเซอร์เบียวัย 51 ปี ได้ออกมาเปิดเผยผ่านล่ามส่วนตัวถึงสถานการณ์ของทีมตอนนี้ว่า "ขอยอมรับว่า 4 แต้มห่างจากโซนตกชั้นมันทำให้พวกเราวิตกกังวลอยู่พอสมควร แต่ก็ไม่ถึงขนาดที่เราตกชั้นหรอกครับ เพราะว่าหากเราเก็บชัยชนะได้ในอีก 6 เกมที่เหลือเราก็จะไม่ตกชั้นแน่นอน"

    "จริงๆไม่เข้าใจเหมือนกันในทุกวันนี้ การได้สกอร์มันยากเย็นเหลือเกิน หลายๆครั้งหลายๆเกมจังหวะจบไม่เป็นสกอร์ไม่เป็นประตู แล้วก็มีเหตุการณ์หลากหลายเกิดขึ้นภายในทีมไม่ว่าจะเป็นปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลัก หรือผู้เล่นมีปัญหาต่างๆ"

    "สุดท้ายนี้ผมคิดว่าเราไม่ต้องไปกังวลเกี่ยวกับการตกชั้น ขอเก็บชัยชนะในอีก 6 เกมที่เหลือได้ก็พอ" เฮดโค้ชร่างท้วมกล่าวทิ้งท้าย

โจซิคเผยเหตุสวาดแคทฟอร์มดิ่ง มั่นใจไม่ตกชั้นแน่ 2

    สำหรับโปรแกรม 6 นัดสุดท้ายของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกอบด้วย วันที่ 25 ส.ค.62 พบ เชียงใหม่ เอฟซี (เยือน) , วันที่ 14 ก.ย.62 พบ การท่าเรือ เอฟซี (เยือน) , วันที่ 22 ก.ย 62 พบ สมุทรปราการ ซิตี้ (เหย้า) , วันที่ 2 ต.ค.62 พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (เหย้า) , วันที่ 20 ต.ค.62 พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล (เยือน) และวันที่ 26 ต.ค.62 พบ สุโขทัย เอฟซี (เหย้า)

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!