เหน็บ2หอก!โซลชาเผยเรื่องที่กรีนวู้ดทำได้ดีกว่า 1

เหน็บ2หอก!โซลชาเผยเรื่องที่กรีนวู้ดทำได้ดีกว่า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เมสัน กรีนวู้ด เป็นคนที่ยิงได้เฉียบคมกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมอยากให้ทั้ง แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล หันมายิงแบบง่ายๆ ดูบ้าง

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง สามารถจบสกอร์ได้ดีกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 2 หัวหอกรุ่นพี่ของทีม

    การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อย โรเมลู ลูกากู ออกไป ทำให้ แรชฟอร์ด ถูกตั้งความคาดหวังว่าจะเป็นกองหน้าตัวความหวังในการทำประตู ซึ่งมันก็ดูเหมือนว่า แรชฟอร์ด จะพัฒนาทักษะการจบสกอร์ได้ดีขึ้น หลังจากทำไป 2 ลูกในนัดเปิดฤดูกาลที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เชลซี 4-0

    หลังจากโดนถามว่าระหว่าง แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิยาล ใครเป็นคนที่จบสกอร์ได้เฉียบคมมากที่สุดแล้วนั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ทั้งคู่ยังต้องซ้อมอีกเยอะเลย (ในด้านการจบสกอร์) เพราะว่าตอนนี้ เมสัน จบสกอร์ได้เฉียบคมกว่าพวกเขาซะอีก"

    โซลชา เสริมว่าตนต้องการให้ทั้ง แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล จบสกอร์ด้วยลูกยิงที่ง่ายๆ มากขึ้น ไม่จำเป็นต้องยิงให้สวยงามอะไร "ผมอยากให้พวกเขาทั้งสองคนยิงประตูแบบง่ายๆ เพราะคุณไม่จำเป็นต้องทำงานหนักเกินไปเพืยงเพื่อที่จะทำประตูเลย มันก็แค่ต้องมีการเคลื่อนที่นิดหน่อยเท่านั้น"
 

เหน็บ2หอก!โซลชาเผยเรื่องที่กรีนวู้ดทำได้ดีกว่า 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!