โซลชาชอบ!แมนยูเตรียมเจรจาต่อสัญญาไบยี่ 1

โซลชาชอบ!แมนยูเตรียมเจรจาต่อสัญญาไบยี่

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อหารือเรื่องต่อสัญญากับ เอริก ไบยี่ แม้ว่าเจ้าตัวจะเจ็บอยู่บ่อยๆ โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” ก็ชอบแข้งชาวไอวอรี่ โคสต์ เป็นอย่างมากด้วย

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเจรจากับ เอริก ไบยี่ ปราการหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ เกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญากัน ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ถึงแม้จะเคยทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงแรกๆ ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 แต่ ไบยี่ ก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องจนทำให้จนถึงตอนนี้เพิ่งได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมเพียงแค่ 74 นัดในทุกรายการ แถมล่าสุดก็มีอาการเดี้ยงตรงเอ็นหัวเข่าซ้ายจากตอนอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น จนต้องพักนาน 4-5 เดือนอีก

    ทั้งนี้ แข้งวัย 25 ปี จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า นั่นหมายความว่าถ้าจนถึงเดือนมกราคมนี้แล้วยังไม่มีการต่อสัญญากัน ไบยี่ ก็จะสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวกับสโมสรอื่นแแบบล่วงหน้า ตามกฎบอสแมนได้ทันที ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่า "ปีศาจแดง" คงจะไม่เก็บเขาเอาไว้ เพราะจะเป็นการแบ่งเบาภาระค่าเหนื่อยไปด้วย หลังจากตอนนี้เจ้าตัวฟันเงินอยู่ที่สัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.56 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ไบยี่ ยังมีอนาคตกับทีม และอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อเพื่อเป็นอะไหล่ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็ชื่นชอบ ไบยี่ มากๆ ด้วย

โซลชาชอบ!แมนยูเตรียมเจรจาต่อสัญญาไบยี่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!