【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0819-0825 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0819-0825

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0819-0825 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น …รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ตั้งใจ มุ่งมั่น จริงจัง ไม่ท้อถอย ไม่ขี้เกียจที่จะนำความฝัน นำความคิด จินตนาการมาปรุงแต่งให้เป็นจริง ถึงจะสามารถสร้างรายได้ให้มากขึ้นได้ แต่วันที่ 21-23 ปัญหาจากโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ รถ ก็ไม่ควรประมาท เพราะอาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ 2562 0819-0825 3

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน จากความคิด สติปัญญาของตนเท่านั้นถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่หวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว เป็นสัปดาห์ที่ควรทำใจ อย่าคิดหวังที่จะพึ่งพาใคร โดยเฉพาะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกเมินเฉย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ใจเย็นสักนิด อย่าคิดวิ่งเต้นใดๆ เพราะอาจทำให้ถูกหลอกลวงได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์คนแปลกหน้าจะทำให้ยุ่งยาก วุ่นวาย ทั้งที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หรือ คนโสด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า คนที่เพิ่งรู้จัก ที่เข้ามาตีสนิท พัวพันในระยะนี้ และช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์ควรระวังเรื่องการติดต่อสื่อสารในโลกออนไลน์เป็นพิเศษ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา หรือคนโสดก็อาจมีเรื่องยุ่งยากตามมา

สุขภาพ ควรระวังเหตุ/ภัยจากจิตใจที่เหม่อลอย ไม่มีสติ หรือ การใช้ความเร็วมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้…เจ็บ!

 

 

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!