【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0819-0825 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0819-0825

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0819-0825 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี… ไว้ก่อน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์แปรปรวนของหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่ความ ที่มีพันธกิจเรื่องเงินๆ ทองๆ กันอยู่ การติดต่อสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 21-23 อาจทำให้รายได้ ลาภผลที่คาดหวังหลุดลอยหายไปได้ในพริบตา

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0819-0825 3

การงาน ระมัดระวัง และรอบคอบให้มากขึ้นหากจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะหากหละหลวม ก็อาจส่งผลเสียหายมากกว่าที่คิด สำหรับเจ้าของกิจการ เป็นระยะที่ควรเสริมสร้างพลัง สร้างขวัญกำลังใจให้กับ ลูกน้อง พนักงาน ที่มีเกณฑ์อยู่ในอารมณ์เฉื่อย เบื่อหน่าย ท้อถอย ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก อดทน อดกลั้นกับอารมณ์วีนเหวี่ยงอย่างไม่มีเหตุผลของคนรัก คู่ครองให้มากเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด อยู่ในระยะเนื้อหอม ที่จะถูกความรักไล่ล่า แค่อยู่เฉยๆ อีกไม่นาน เพศตรงข้าม คนที่พึงใจก็จะเข้ามาหาเอง

สุขภาพ วันที่ 19-20 ควรระวัง การวิ่ง การเดินให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจทำให้บาดเจ็บบริเวณข้อเท้า นิ้วเท้าได้

โชคลาภ วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยมีขุมพลังแห่งจักรวาล รวมถึงดาวพุธ ดาวอังคาร สถิตร่วมอยู่ด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เงินทองจะไหลมาเทมา จากการรวมกลุ่มเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวที่จะแสวงหาทั้งกับคนรัก หรือ มิตรสหาย แต่ระวัง พลังทำลายล้างจากความไม่รู้จักพอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก เงินทองมลายหายสูญด้วยเช่นกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!