【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0819-0825 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0819-0825

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0819-0825 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นระยะ “เงินทองของบาดใจ” โดยเฉพาะกับคนรัก ญาติสนิท มิตรสหาย ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะติดตามทวงถามหนี้สิน หรือ ขอกู้ยืม เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0819-0825 3

การงาน การติดต่อสัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นนัก โดยเฉพาะกิจการที่มีหุ้นส่วน ที่อาจทำให้มีปัญหา เข้าใจผิดกันได้ โดยเฉพาะหากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือใดๆ ก็จะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ “ท่าดีทีเหลว” คือ เหมือนจะให้แต่ไม่ให้! และวันที่ 23-25 อย่าประมาท หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า หรือไม่ได้ไป!

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องของญาติสนิท มิตรสหาย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสด การเดินทาง หรือ โยกย้าย อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ทำใจสักนิด เพราะเส้นทางรักนี้ยังอยู่อีกไกลกว่าจะถึงจุดหมายปลายทาง

สุขภาพ ระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้บริเวณศีรษะ ใบหน้าบาดเจ็บ ทั้งจากการประมาทเลินเล่อ หรือ ทะเลาะวิวาท

โชคลาภ วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!