ลิเวอร์พูลรับทรัพย์ก้อนโตคูตินโญ่ซบบาเยิร์น 1

ลิเวอร์พูลรับทรัพย์ก้อนโตคูตินโญ่ซบบาเยิร์น

แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงต้องขอบคุณ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ทำให้สโมสรได้เงินก้อนโตอีกครั้ง หลังเตรียมย้ายจาก บาร์ซ่า ไปเล่นให้ บาเยิร์น แบบยืมตัว

     ลิเวอร์พูล จะได้เงินจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 684 ล้านบาท) หลัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล ตกลงย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัว ตามรายงานจาก สเปอร์ต สื่อสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ทำข้อตกลงเรื่องค่าตัวของ คูตินโญ่ ตอนย้ายทีมเมื่อปี 2018 เป็นจำนวนเงินรวม 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,396 ล้านบาท) โดยแบ่งเป็นการจ่ายทันที 106 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,028 ล้านบาท) และจะจ่ายอีก 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,368 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

    อย่างไรก็ตาม ดาวเตะบราซิเลียน ทำผลงานไม่ดีกับ บาร์ซ่า จนต้องย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล พร้อมกับมีเงื่อนไขสามารถซื้อขาด โดยคาดว่า จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมนี้

    จากการที่ บาร์เซโลน่า ยังจ่ายค่าตัวของ คูตี้ ไม่หมด ทำให้ บาเยิร์น จะต้องส่งเงินค่ายืมตัว 18 ล้านปอนด์ ให้กับ ลิเวอร์พูล โดยตรงไม่ผ่านมือ บาร์ซ่า และหาก "เสือใต้" ตัดสินใจซื้อขาดในปีหน้าก็จะทำให้ "หงส์แดง" ยังต้องได้ส่วนแบ่งอีกด้วย 

ลิเวอร์พูลรับทรัพย์ก้อนโตคูตินโญ่ซบบาเยิร์น 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!